Bài thuốc gia truyền trị bệnh dạ dày hiệu quả cho người bệnh của vị lương y phố núi

04/08/2020 17:43

Bài thuốc gia truyền 7 đời trị đau dạ dày cùng kinh nghiệm và chữ tâm trong nghề của lương y Phạm Trọng Hùng ở Phòng khám đông y gia truyền Thảo Nam Sơn – số 063 phố Cốc Lếu- Thành phố Lào Cai- Lào Cai đã đem lại cơ hội chữa khỏi bệnh cho những bệnh nhân dạ dày, đặc biệt là những bệnh nhân điều trị lâu năm mà vẫn chưa khỏi.

Các nghiên cứu về căn bệnh dạ dày trong Đông y

Bệnh dạ dày đang ngày một gia tăng cả về số lượng cũng như trẻ hóa độ tuổi mắc bệnh. Bệnh gây ảnh hưởng đến đời sống, sức khoẻ và sinh hoạt của người bệnh, nhiều người cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi khi mắc phải chứng bệnh này. 

Lương y Phạm Trọng Hùng đang khám bệnh cho bệnh nhân

 

Theo lương y Phạm Trọng Hùng (Chủ Phòng khám Đông y gia truyền Thảo Nam Sơn) - Người đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chữa trị các chứng bệnh dạ dày cho biết: “Bệnh loét dạ dày được mô tả trong chứng ‘‘vị quản thống’’. Nguyên nhân của bệnh là do các yếu tố về tinh thần như: lo lắng, suy nghĩ, tức giận quá độ và kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng của tạng tỳ, vị làm tỳ không kiện vận vị mất chức năng thu nạp dẫn đến khí trệ, huyết ứ, đau bụng, đầy bụng, chậm tiêu, buồn nôn và nôn. Tức giận nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tạng can, làm can khí uất kết ảnh hưởng đến chức năng của tạng tỳ, vị.

Nếu can khí uất lâu ngày sẽ hóa hỏa, hỏa sẽ thiêu đốt tân dịch làm tổn thương đến vị âm làm chính khí suy tổn. Ngoài ra, còn do ngoại cảm hàn tà xâm nhập vào vị hoặc do ăn uống không điều độ ảnh hưởng đến tỳ vị: như ăn quá no hoặc để quá đói, ăn quá nhiều đồ béo ngọt, cay nóng, chua, mặn, lạnh đều làm ảnh hưởng đến chức năng của tỳ vị, làm khí cơ bị trở trệ dẫn đến đau”.

Rất nhiều người bị mắc bệnh đau dạ dày vẫn thờ ơ, chủ quan mà không biết mức độ biến chứng thực sự của bệnh này nguy hiểm đến mức nào. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh nhân đau dạ dày có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày, hẹp môn vị,… Những biến chứng nghiêm trọng này có thể gây tử vong cho người bệnh nếu không được cấp cứu kịp thời.

Chữa dạ dày hiệu quả bằng Đông y

Hiện nay, chữa bệnh dạ dày bằng đông y đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong điều trị đau dạ dày bởi thuốc đông y có những ưu điểm vượt trội. Khác với tây y, các phương pháp chữa dạ dày bằng đông y không chỉ điều trị các tổn thương ở dạ dày mà còn nâng cao sức khỏe toàn diện, phục hồi phần nào chức năng của các cơ quan khác bởi theo quan điểm của y học phương Đông, cơ thể con người là một thể thống nhất, điều trị bệnh là phải đi sâu điều trị từ căn nguyên, kết hợp với phục hồi toàn thân, bồi bổ cơ thể. Vì vậy, chữa dạ dày bằng đông y giúp nâng cao sức lực của toàn thân đồng thời có tác dụng lâu dài.

Do điều trị bệnh đau dạ dày nhất là đối với những bệnh nhân bị đau mãn tính việc chữa trị không phải một sớm một chiều mà cần thời gian khá dài. Vì vậy, không chỉ đòi hỏi bệnh nhân phải có tính kiên trì mà chi phí điều trị cũng không nhỏ. Các bài thuốc đông y chữa dạ dày với chi phí tương đối hợp lý, điều này rất có ý nghĩa đối với những bệnh nhân bị dạ dày mãn tính cần điều trị trong thời gian dài.

Tuy nhiên, việc chữa dạ dày bằng Đông y cũng có những nhược điểm nhất định. Như với cuộc sống hiện đại bận rộn thì hình thức sử dụng bài thuốc Đông y quả là khó khăn với nhiều bệnh nhân, khi đa số thuốc đông y trước khi uống được phải trải qua một quá trình sơ chế như sao khô, hạ thổ, sắc, đun… rất phức tạp.

Viên thảo dược Vị Thống Hoàn – Sản phẩm đặc trị dạ dày hữu hiệu

 

Là người tâm huyết với các bài thuốc đông y gia truyền đặc trị bệnh dạ dày, hiểu được nỗi lo của người bệnh, lương y Phạm Trọng Hùng đã dày công nghiên cứu, khắc phục nhược điểm trên và cho ra đời viên thảo dược “Vị Thống Hoàn”. Đây là sản phẩm chữa đau dạ dày hiệu quả và được nhiều người truyền tai nhau là vị cứu tinh cho hàng ngàn người bị dạ dày, tá tràng mà không cần mất nhiều thời gian cho việc sơ chế, sắc thuốc,...

Với bài thuốc gia truyền lâu đời chữa đau dạ dày của dòng họ để lại, lương y Phạm Trọng Hùng đã phải mất đến gần 30 năm nghiên cứu tìm tòi mới có thể hoàn thiện nó và chiết suất ra thuốc viên “Vị Thống Hoàn”.

Sản phẩm đã đạt được các tiêu chí để điều trị theo nguyên nhân gây bệnh với cơ chế Thanh nhiệt giải độc – hoá thấp chỉ thống. Sơ can lý tỳ – hành khí chỉ lợi. Hoạt huyết hóa ứ – thông lý công hạ. Ôn bổ tỳ thận – sáp trường chỉ tả. Vì vậy hiệu quả nhận thấy ngay từ những ngày đầu tiên khi sử dụng. Vị Thống Hoàn là sự kết hợp của nhiều loại thuốc quý vừa có tác dụng chữa bệnh về dạ dày tá tràng lại vừa tăng cường sức khỏe.Ưu điểm ban đầu của bài thuốc Vị Thống Hoàn là tăng khả năng tiêu hóa của dạ dày, không để cho nó tích nhiệt sinh trùng (nghĩa là ăn vào mau đói). Thứ hai, nó có tác dụng giảm đau, trung hòa axit dịch vị. Thứ ba, nó có tác dụng kháng sinh đối với vi khuẩn đường tiêu hóa (là kháng sinh thực vật nên không có hại cho vi khuẩn có lợi). Và, thứ tư là có tác dụng chống viêm, làm mau lành vết thương. Vì là thuốc Đông y nên người bệnh có thể an tâm khi dùng mà không cần lo sợ tác dụng phụ của thuốc.
 

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng có một địa chỉ duy nhất tại: Nhà số 063, phố Cốc Lếu, Phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Điện Thoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn.

 

Xuân Quý