Bảo hiểm Hàng không đứng TOP 3 thị trường về tốc độ tăng trưởng doanh thu

20/01/2021 21:15

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa công kết quả tổng doanh thu năm 2020 đạt 1.963 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng hơn 40% - là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường.

Năm 2020, khi đại dịch Covid tràn tới hay khi thiên tai hoành hành, dù trong bất kỳ tình huống nào VNI vẫn luôn vững vàng đảm bảo hoạt động kinh doanh và đời sống việc làm, thu nhập cho hơn 1.400 cán bộ nhân viên toàn hệ thống.

Tăng trưởng doanh thu, quy mô bất chấp đại dịch

Năm 2020, tổng doanh thu của VNI đạt hơn 1.963 tỷ đồng trong đó doanh thu bảo hiểm đạt 1.738 tỷ đồng. VNI tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng cao nhiều năm qua với hơn 40% so với cùng kỳ năm 2019 (cao gấp 05 lần mức bình quân thị trường). Với thành tích này, VNI trở thành một trong 03 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường.

Tập thể CBNV VNI nỗ lực và quyết tâm hướng đến TOP 10 doanh nghiệp
 bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam về thị phần

 

Doanh thu các mảng nghiệp vụ cũng tăng trưởng tốt trong đó nghiệp vụ bảo hiểm phi hàng không tăng trưởng 40%, nghiệp vụ bảo hiểm hàng không tăng trưởng 90% so với năm 2019. 

VNI cũng mở mới 08 Công ty thành viên gồm: VNI Gia Định, VNI Âu Lạc, VNI Kinh Đô, VNI Vạn Xuân, VNI Hà Tuyên, VNI Lâm Đồng, VNI Nam Định, VNI Phú Thọ và 01 Văn phòng đại diện miền Nam nâng tổng số các Công ty thành viên của VNI lên 44 đơn vị trên toàn hệ thống.

Bên cạnh đó, VNI là số ít doanh nghiệp không cắt giảm lao động, thậm chí tăng trưởng quy mô nhân sự bất chấp dịch bệnh Covid-19. Đội ngũ nhân sự VNI tăng gần 450 người trong năm qua, nâng tổng số nhân sự của VNI lên hơn 1.400 người. Việc liên tiếp mở rộng mạng lưới không chỉ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng mà còn gia tăng thị phần và nhận diện thương hiệu VNI trên toàn quốc.

Phát triển đối tác gia tăng giá trị cho khách hàng

Với phương châm “lấy khách hàng là trọng tâm” VNI liên tục đẩy mạnh phát triển đối tác ở đa dạng các lĩnh vực, kết nối các giá trị mang tới nhiều sản phẩm ưu việt và trải nghiệm dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng.

Bà Lê Thị Hà Thanh – Chủ tịch HĐQT VNI phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết VNI

 

VNI hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín thực hiện bán chéo sản phẩm (kênh bancassurance), triển khai bán bảo hiểm qua trạm đăng kiểm, gara và showroom trên toàn quốc. Đón đầu xu hướng bảo hiểm trực tuyến trên thị trường, VNI đã triển khai ký kết với nhiều đối tác công nghệ trong năm 2020 như: ký kết với Công ty Cổ phần DataBay cung cấp bảo hiểm giải thưởng Hole In One; hợp tác với Công ty Cổ phần SaveMoney triển khai bảo hiểm trực tuyến; hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Moncover cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm số toàn diện và nhanh chóng.

VNI cũng thực hiện ký kết với nhiều bệnh viện và phòng khám uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt, năm qua VNI đã đồng bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho gần 4.000 cán bộ nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đồng thời thực hiện đồng bảo hiểm cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VietnamAirlines) và nhiều đối tác, khách hàng lớn trên cả nước.

Tại Hội nghị tổng kết vừa qua, VNI đã vinh danh và khen thưởng cho các tập thể 
và cá nhân có thành tích xuất sắc

 

Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, năm 2020 VNI liên tiếp đón nhận nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý của Nhà nước và các tổ chức uy tín như: Top 10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín, Danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Doanh nghiệp tư nhân có quy mô lớn nhất Việt Nam, Cờ thi đua và Cúp Thăng Long của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội trao tặng, Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Năm 2021, VNI đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu gắn liền với kinh doanh hiệu quả và an toàn; tổng doanh thu phấn đấu đạt 2.800 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 40%. Đây là mục tiêu thách thức đối với VNI khi tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng doanh thu cao so với thị trường. VNI tin tưởng tình cảm yêu mến của Quý khách hàng, cổ đông, đối tác; sự chung sức đồng lòng của hơn 1.400 cán bộ nhân viên sẽ là nguồn năng lượng để VNI bước vào năm 2021 khởi sắc mạnh mẽ, ghi dấu những thành tựu mới và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Theo Thiên Trường

"https://thuonghieucongluan.com.vn/bao-hiem-hang-khong-dung-top-3-thi-truong-ve-toc-do-tang-truong-doanh-thu-a124901.html"