Google Meet cho phép thay đổi hình nền tùy chính trong các cuộc gọi video

03/11/2020 15:52

Nếu sử dụng Meet trong trình duyệt Chrome của Google, người dùng sẽ có thể thay đổi hình nền tùy chỉnh cho nền tảng hội nghị truyền hình Meet. Tính năng này cũng có thể truy cập trong Chrome OS cũng như trên máy tính xách tay và máy tính để bàn Windows và Mac. Google cho biết tính năng này sắp ra mắt trên thiết bị di động.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ (Ảnh: internet)

 

Người dùng không cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trình duyệt để kích hoạt nền tùy chỉnh mà có thể thêm hình nền từ bộ sưu tập ảnh hoặc từ thư viện hình ảnh do Google cung cấp bao gồm phong cảnh, nghệ thuật trừu tượng và văn phòng.

Trong những tháng gần đây Meet đã thêm hiệu ứng làm mờ cho nền cuộc họp và giới thiệu tính năng phụ đề thời gian thực, chế độ ánh sáng yếu, giơ tay và chế độ xem xếp hình hiển thị tối đa 49 người.

CEO Google Sundar Pichai của Goolge đã cho biết trong một cuộc họp báo vào tuần trước thì Meet đã có 235 triệu cuộc họp và hơn 7,5 tỷ cuộc gọi video hàng ngày.

Cả hai đối thủ của Meet là Microsoft Teams và Zoom đều đã cho phép sử dụng hình ảnh tùy chỉnh cho hình nền cuộc họp. Cả ba đã được bổ sung các tính năng mới khi ngày càng có nhiều người phụ thuộc vào các cuộc gọi điện video làm việc và đi học từ nhà trong thời kỳ đại dịch.

Theo Hà Trần

"https://thuonghieucongluan.com.vn/google-meet-cho-phep-thay-doi-hinh-nen-tuy-chinh-trong-cac-cuoc-goi-video-a118099.html"