Harley-Davidson FXDR Limited Edition lộ diện, giá từ 519 triệu đồng

26/05/2020 22:38

Harley-Davidson đã tiết lộ một mô hình phiên bản giới hạn mới, đó chính là Harley-Davidson FXDR 114 Limited Edition. Đáng tiếc, mô hình mới sẽ chỉ có sẵn để bán ở Anh và Ireland.

Chỉ có khoảng 30 chiếc xe sẽ được sản xuất. Mô hình mới có màu sơn mới, và đã được tạo ra với sự trợ giúp của các họa sĩ và nhà thiết kế tùy chỉnh có trụ sở tại Anh.

Thay đổi lớn nhất tất nhiên là màu sơn. Cách phối màu sơn trắng của Harley-DavidsonFXDR đã được thay thế bằng bảng màu trắng, đen và vàng trên bình xăng, đèn pha, chắn bùn trước và bộ phận đuôi. Tất cả màu sơn tùy chỉnh được thực hiện thủ công, để mang lại cho chiếc xe một diện mạo nổi bật. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được thẻ Phiên bản giới hạn, với số sê-ri duy nhất được gán cho mỗi trong số 30 xe.

Harley-Davidson FXDR Limited Edition

 

Về mặt cơ học, không có sự thay đổi so với nguyên mẫu. Phiên bản giới hạn FXDR cũng sử dụng động cơMilwaukee-Eight 114, dung tích 1.868 cc. Động cơ V-Twin tạo ra công suất 90 mã lực tại 4.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 160 Nm tại 3.500 vòng/phút. Harley-Davidson FXDR Limited Edition có giá 18.345 bảng Anh (519 triệu đồng).

Harley-Davidson hiện đang dự định tập trung vào các thị trường truyền thống, thay vì tập trung vào các thị trường toàn cầu mới hơn. Châu Âu đã là một thị trường quan trọng cho Harley-Davidson bên ngoài thị trường quê nhà.

Chiến lược 'Rewire' mới được tiết lộ bởi Jochen Zeitz, CEO mới, dự định sẽ tập trung trở lại vào phân khúc cruiser của Harley-Davidson, thay vì mạo hiểm vào các phân khúc mới, bao gồm các mẫu xe nhẹ hơn được lên kế hoạch cho thị trường châu Á.

Theo Tân Gia

"https://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/harley-davidson-fxdr-limited-edition-lo-dien-gia-tu-519-trieu-dong/20200525060532781"