Bảo Việt - “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam” năm 2020

23/10/2020 15:58

Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 22/10/2020 công bố danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Bảo Việt được vinh danh trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020 do Anphabe bình chọn.

Bảo Việt - Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020

Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage vừa công bố được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí của hơn 20 ngành nghề, với hơn 70.000 phản hồi từ những người đi làm có kinh nghiệm.

Ở hạng mục đánh giá các đơn vị bảo hiểm, Tập đoàn Bảo Việt là đơn vị duy nhất hoạt động ở cả 2 lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ được vinh danh trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020. Công ty Chứng khoán Bảo Việt - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được vinh danh Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020.

Bảo Việt được vinh danh trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020 do Anphabe bình chọn
Bảo Việt được vinh danh trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 50
“Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020 do Anphabe bình chọn

 

Kỷ niệm chương Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020
Kỷ niệm chương Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020

 

Với lịch sử hơn 55 năm trên thị trường, Tập đoàn Bảo Việt đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp có môi trường nghề nghiệp tốt nhất trong ngành tài chính - bảo hiểm Việt Nam. Việc được vinh danh trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là sự ghi nhận việc phát triển và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực tại Bảo Việt.

Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020
Top 50 “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” năm 2020

 

Luôn xác định con người là yếu tố cốt lõi, quyết định đến sự phát triển lớn mạnh và bền vững của doanh nghiệp, trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của mình, Bảo Việt chú trọng việc xây dựng, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực then chốt. Cùng với đó, doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi hấp dẫn; triển khai hệ thống đánh giá chất lượng công việc theo hiệu quả làm việc và được liên kết với nhau chặt chẽ, dựa trên tầm nhìn, quy tắc đạo đức ứng xử, đạo đức nghề nghiệp, các đặc trưng văn hóa của Bảo Việt. Bảo Việt luôn trân trọng những đóng góp và cống hiến của đội ngũ cán bộ cho thành công chung của doanh nghiệp và cụ thể hóa bằng các chính sách lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh. Điều đó đã tạo cho tập thể cán bộ nhân viên Bảo Việt một môi trường làm việc gắn bó, đoàn kết, đồng lòng nhất trí trong hành động vì mục tiêu chung.

Bảo Việt được vinh danh trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2020
Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2020

 

Bảo Việt hiện có hơn 6.500 nhân sự, 300.000 đại lý, tư vấn viên, hoạt động tại hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước, là một trong những doanh nghiệp không ngừng khuyến khích người lao động phát huy tối đa khả năng của mỗi cá nhân để tạo ra nhiều giá trị hơn cho chính mình, từ đó, thúc đẩy sự phát triển của Bảo Việt nói riêng, của quốc gia nói chung.

Cũng trong tháng 10/2020, Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 8 Forbes Việt Nam tổ chức bình chọn danh sách và Tập đoàn Bảo Việt là tập đoàn tài chính - bảo hiểm duy nhất được vinh danh 8 lần liên tiếp tại sự kiện.

Ra mắt hệ sinh thái số - giải pháp mua sắm trong thời đại số với thông điệp “Chạm để an tâm”

Thể hiện tinh thần tiên phong trong chuyển dịch số của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Bảo Việt ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện. Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn. Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt. Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh trong việc tiếp cận khách hàng, giúp khách hàng có thể trải nghiệm liền mạch và nhất quán trên môi trường trực tuyến.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/bao-viet-noi-lam-viec-tot-nhat-viet-nam-va-thuong-hieu-nha-tuyen-dung-hap-dan-nhat-viet-nam-nam-2020-a117109.html"