Cuộc thi ảnh: 'Năng lượng hồng – Lan tỏa yêu thương'

13/10/2020 22:15

Hưởng ứng Tháng 10 Hồng, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt triển khai Cuộc thi ảnh ý nghĩa nhằm khuyến khích mọi người cùng tìm hiểu nâng cao nhận thức, hành động vì ung thư vú, lan tỏa tinh thần chiến binh mạnh mẽ, phòng ngừa và điều trị ung thư vú hiệu quả hơn.

Ung thư vú được biết đến là một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở nữ giới với số lượng ca mắc mới ngày một tăng thế nhưng không phải ai cũng biết rằng ung thư vú có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Không ít chị em vẫn thờ ơ với căn bệnh này dẫn tới nhiều hệ lụy đáng tiếc.

Để nâng cao nhận thức của mọi người về ung thư vú, chia sẻ với những trường hợp mắc bệnh đồng thời kêu gọi chị em tự cập nhật kiến thức, chủ động phòng ngừa, tầm soát, phát hiện sớm ung thư vú, tháng 10 hàng năm được chọn là tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú với tên gọi Tháng 10 Hồng. Rất nhiều đơn vị triển khai các hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng 10 Hồng nhằm gia tăng các giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng người bệnh nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Hệ thống Y tế Hưng Việt tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm

 

Là cơ sở chuyên khoa Ung bướu đầu tiên tại miền Bắc, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tổ chức cuộc thi ảnh Năng lượng hồng – Lan tỏa yêu thương với mục đích thúc đẩy mọi người hành động vì ung thư vú, chủ động chia sẻ các kiến thức liên quan tới ung thư vú, trải nghiệm của các nhân vật thực tế đã vượt qua cuộc chiến chống ung thư, truyền động lực mạnh mẽ cho mọi người tích cực phòng ngừa, đẩy lùi ung thư vú và có cơ hội giành những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Cách thức tham gia:

- Đăng công khai 01 bức ảnh có chi tiết màu hồng nổi bật lên Facebook cá nhân.

- Chia sẻ nội dung cuộc thi ảnh của Hưng Việt + hashtag #nangluonghong #HungViet #pink10 #IOCasia

- Đăng kèm câu chuyện về Hưng Việt hoặc chia sẻ kiến thức/câu chuyện liên quan bệnh ung thư vú ĐỂ CÓ CƠ HỘI GIÀNH THÊM giải phụ (không bắt buộc).

Giải thưởng:

- 3 Giải Nhất:  3 máy ảnh selfie Fujifilm Instax Mini 9 trị giá 2 triệu đồng/giải dành cho:

+ Top Comment: Bức ảnh nhiều Comment nhất.

+ Top Like: Bức ảnh nhiều Like nhất.

+ Top Share: Bức ảnh nhiều Share nhất.

- 2 Giải phụ: 

+ 01 gói khám sức khỏe dành cho câu chuyện về Hưng Việt có tổng số Like + Share + Comment nhiều nhất.

+  01 gói tầm soát ung thư vú dành cho câu chuyện/chia sẻ kiến thức về bệnh ung thư vú có tổng số Like + Share + Comment nhiều nhất.

Lưu ý:

- Thời gian kết thúc cuộc thi: 10 giờ ngày 30/10/2020.

- Thời gian công bố giải thưởng: ngày 03/11/2020.

- Mỗi cá nhân chỉ nhận tối đa 01 giải Nhất và có cơ hội giành thêm 01 giải phụ.

 Tham gia cuộc thi ảnh của Hưng Việt bạn đã góp phần lan tỏa tinh thần Tháng 10 hồng

 

QUYỀN CÔNG BỐ HÌNH ẢNH VÀ THÔNG TIN

- Các cá nhân tham gia cuộc thi tự chịu trách nhiệm về tính bản quyền của hình ảnh mình chia sẻ.

- Hưng Việt được phép sử dụng các hình ảnh/nội dung tham gia cuộc thi với mục đích nâng cao ý thức của cộng đồng về Ung thư Vú mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào.

- Trong trường hợp có tranh chấp về giải thưởng, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Sự tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế là một trong những yếu tố làm nên thành công
của thương hiệu Hưng Việt

 

TS. BSCC Hoàng Đình Chân – Giám đốc Chuyên môn của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cho biết: “Trong 8 năm hoạt động, đơn vị đã tiếp đón số lượng lớn bệnh nhân Ung thư vú trong đó có rất nhiều ca bệnh phát hiện muộn nên phác đồ điều trị kéo dài, tốn kém và hiệu quả không cao. Tổ chức các hoạt động trong Tháng 10 Hồng, Hưng Việt hi vọng mọi người cùng bệnh viện tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác phòng ngừa, phát hiện sớm ung thư vú. Người bệnh nhận được rất nhiều lợi ích khi phát hiện bệnh sớm: có khả năng chữa khỏi bệnh hoàn toàn, tiết kiệm chi phí điều trị, giảm đau đớn, tăng tuổi thọ, tăng cơ hội phẫu thuật bóc tách khối u thành công, bảo toàn tuyến vú, duy trì vẻ đẹp nữ tính cho chị em”.

Tham gia cuộc thi ảnh, chính bạn đã trở thành sứ giả ung thư vú cùng hành động để đẩy lùi căn bệnh này. Truy cập, nhắn tin tới fanpage https://bitly.com.vn/8LxTg hoặc liên hệ 094 230 0707 để nhận hướng dẫn chi tiết về cách thức tham gia cuộc thi.

Theo bạn, việc tầm soát,  phát hiện sớm ung thư vú nên được thực hiện bao lâu một lần?

A. 6 tháng

B. 12 tháng

C. Tùy vào thể trạng và nguy cơ mắc bệnh của từng đối tượng

PV
 

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc thi ảnh: 'Năng lượng hồng – Lan tỏa yêu thương'" tại chuyên mục TIN TỨC.