iPhone 7 Plus giá rẻ, bất ngờ đánh bại cả iPhone XR lẫn iPhone 11

20/07/2020 21:00

Mới đây, một nhà bán lẻ thiết bị di động lớn trong nước đã công bố mẫu iPhone bán chạy nhất thời gian qua. Đáng chú ý, iPhone 7 Plus dù đã ra mắt được 4 năm vẫn có doanh số tốt hơn iPhone XR hay iPhone 11.

Từ khi ra mắt đến nay iPhone 7 Plus luôn được quan tâm và có doanh số bán rất tốt, dù đã gần bước qua năm thứ 4 tuổi đời. Thậm chí, 2 năm gần đây khi iPhone XR và iPhone 11 đã trình làng, nhưng tại VN vị trí số 1 về doanh số iPhone vẫn là iPhone 7 Plus.

Hiện tại, iPhone 7 Plus vẫn được bày bán chính hãng với mức giá trên 10 triệu, thật sự là mức giá không tưởng cho một flagship 4 năm tuổi.

Vậy do đâu mà một chiếc iPhone được ra mắt năm 2016, vẫn giữ được sức nóng dù đã trải qua bao sự thay đổi của thị trường điện thoại.

iPhone 7 Plus

 

khiến iPhone 7 Plus vẫn được lòng người dùng chính ở thiết kế kim lại chắc chắn thứ mà các flagship ngày nay không còn dùng nữa hay ở phím home Touch ID tiện lợi.

Hay ở góc độ nào đó việc thay thế và sửa chữa của iPhone 7 Plus vẫn dễ dàng hơn so với các flagship cùng thời.

Có rất nhiều lý do để nói vì sau iPhone 7 Plus luôn lọt top bán chạy. Nhưng đầu tiên chúng ta luôn phải nhắc đến mức giá của nó, việc có tuổi đời lâu cũng khiến giá của iPhone 7 Plus tốt hơn rất nhiều các mẫu iPhone mới ra nhưng vẫn đảm bảo được trải nghiệm iOS hoàn hảo, vẫn có logo quả táo thần thánh.

Bên cạnh đó, có rất nhiều người dùng thích thiết kế kim loại liền lạc và đem lại khả năng bền bỉ nhiều hơn thiết kế mặt kính khung kim loại trên các flagship ngày nay, thậm chí là các iPhone đời mới.

Hay việc viền dày màn hình rộng vẫn đáp ứng tốt cho họ hơn là các màn hình kéo dài nhưng đi kèm các khiếm khuyết. Việc hỗ trợ lâu dài cũng khiến iPhone 7 Plus được người dùng lựa chọn.

Theo DNVN

"https://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/iphone-7-plus-gia-re-bat-ngo-danh-bai-ca-iphone-xr-lan-iphone-11/20200720122405633"