Khoa điều trị tự nguyện - Bệnh viện nhi Thanh Hóa: Môi trường y tế đáng để tự hào!

20/10/2020 17:02

Mặc dù, mới đi vào hoạt động được hơn 2 tháng, thế nhưng những hiệu ứng tích cực từ gia đình và người bệnh đang tiếp thêm nhiều sức mạnh cho đội ngũ y bác sỹ khoa điều trị tự nguyện – Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Khoa điều trị tự nguyện – Bệnh viện nhi Thanh Hóa được chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 11/08/2020 tại tầng 5, 6 khu nhà D Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Khoa điều trị tự nguyện – Bệnh viện nhi Thanh Hóa được chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 11/08/2020 tại tầng 5, 6 khu nhà D Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.
Khoa điều trị tự nguyện tại tầng 5, 6 khu nhà D Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

 

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của BsCKII. Lê Thị Minh Châu - PGĐ Bệnh viện cùng đội ngũ y, bác sỹ được lựa chọn kỹ càng, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, mỗi phòng điều trị tại khoa đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như ti vi, tủ lạnh, bàn, ghế, tủ đầu giường.... Nơi đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu cho các bậc cha mẹ mỗi khi đưa con em mình đến thăm khám và điều trị.

Phòng bệnh với cơ sở vật chất hiện đại
Phòng bệnh với cơ sở vật chất hiện đại

 

Theo khảo sát của phóng viên tại tầng 5, 6 khu nhà D Bệnh viện nhi Thanh Hóa luôn được bệnh viện trang trí rất đẹp bằng những bức tranh cổ tích dân gian cũng như hiện đại, với nhiều sắc màu tươi sáng tạo nên mội không gian tươi mới, xóa đi nổi sợ hãi của các bé mỗi khi đến khám và điều trị.

Được biết, trong thời gian hơn 2 tháng đi vào hoạt động, khoa Điều trị tự nguyện đã tiếp nhận và gần 400 lượt trẻ vào điều trị bệnh, và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, những lời khen ngợi và của gia đình người bệnh.

Đội ngũ bác sỹ
Đội ngũ y bác sỹ nhiệt tình, thân thiện

 

Cụ thể, Trao đổi trực tiếp với phóng viên, chị Nguyễn Thị Huyền tại Thiệu Hóa, Thanh Hóa cho biết: “Tôi cũng như gia đình rất hài lòng với với chất lượng cũng như dịch vụ tại bệnh viện, con tôi điều trị tại khoa luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình và tâm huyết của các y bác sỹ. Các y bác sỹ thường xuyên đi buồng, thăm khám và theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của con tôi. Các cô, các bác không chỉ chăm sóc con tôi như bệnh nhân, mà còn quan tâm, chăm sóc như chính người thân trong gia đình.”

Nơi đây không chỉ là bệnh viện, mà là nơi các mầm non được nâng niu

Nơi đây không chỉ là bệnh viện, mà là nơi các mầm non được nâng niu
Nơi đây không chỉ là bệnh viện, mà là nơi các mầm non được nâng niu, chăm sóc!

 

Đồng quan điểm với chị Huyền, Chị Nguyễn Thị Thu Hương không khỏi xúc động gửi tâm thư tới đội ngũ các y bác sỹ tại Bệnh viện cũng như khoa Điệu trị tự nguyện chị Hương viết: “Từ khi bé nhập viện đã nhận được sự thăm khám, chăm sóc nhiệt tình của các y bác sỹ cũng như các cô y tá. Trong suốt quá trình điều trị, cơ sở vật chất đều đáp ứng rất tốt, các nhân viên cũng như hộ lý tại khoa thường xuyên quét dọn vệ sinh sạch sẽ…”

Gia đình bệnh nhân gửi thư cảm ơn tới Khoa điều trị tự nguyện - Bệnh viện nhi Thanh Hóa
Gia đình bệnh nhân gửi thư cảm ơn tới Khoa điều trị tự nguyện - Bệnh viện nhi Thanh Hóa

 

Chị Hương cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Bs.CKII.Lê Thị Minh Châu - Trưởng khoa ĐTTN - PGĐ Bệnh viện cùng đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên bệnh viện đã tạo nên một khoa điều trị tự nguyện tuyệt vời, tạo ra một môi trường Y tế đáng để noi gương, học tập.

Bs.CKII.Lê Thị Minh Châu - Trưởng khoa ĐTTN - PGĐ Bệnh viện thăm hỏi và trao quà cho những bệnh nhân đầu tiên tại Khoa
Bs.CKII.Lê Thị Minh Châu - Trưởng khoa ĐTTN - PGĐ Bệnh viện thăm hỏi và trao quà
cho những bệnh nhân đầu tiên tại Khoa

 

Trao đổi với phóng viên, đại diện Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh; xây dựng cơ sở y tế xanh – sạch – đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, sức khỏe cộng đồng và hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của người bệnh.

Theo Đăng Khôi

"https://thuonghieucongluan.com.vn/khoa-dieu-tri-tu-nguyen-benh-vien-nhi-thanh-hoa-moi-truong-y-te-dang-de-tu-hao-a116825.html"