Mỹ phẩm DuLy ra mắt sản phẩm mới được dự đoán siêu hot năm 2020

29/03/2020 23:18

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám ở thị trường Việt Nam, mỹ phẩm DuLy ngay sau khi ra đời nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm...

Với những nỗ lực không ngừng mệt mỏi, lãnh đạo công ty DuLy cho biết một siêu phẩm siêu hót sẽ được phân phối bán ra thị trường tới tay người tiêu dùng vào ngày 11/4/2020 với tên gọi Tắm Trắng Phong Thủy Chanh Lựu. Đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều sản phẩm cao cấp khác không có được, chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng. 

Sau nhiều năm nghiên cứu, mỹ phẩm Duly sẽ cho mắt sản phẩm gây bão Tắm Trắng Phong Thủy
Chanh Lựu vào ngày 11/4/2020 

 

Mỹ phẩm Việt trong mắt người Việt

Nguyên nhân có sự chênh lệch này bởi mỹ phẩm Việt có một nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có, nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam,... không giống như mỹ phẩm các nước trên thế giới cùng một nguyên liệu sản xuất, nhưng giá trị đồng tiền mỗi nơi mỗi khác. Vì vậy ngoài chịu phí vận chuyển những khoản thuế ra thì sự chênh lệch giá trị của tiền cũng đủ khiến mãi phẩm ngoại nhập đắt đỏ hơn nhiều.

Không phải thương hiệu nào cũng có thể tự xưng là mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao mà có một cơ sở để đánh giá nghiêm ngặt.

Thương Hiệu mỹ phẩm Việt được ưu chuộng

Tắm Trắng Phong Thủy Chanh Lựu là bước chuyển mình của mỹ phầm Duly

 

Nói đến thương hiệu mỹ phẩm DuLy là một công ty sản xuất mỹ phẩm Việt nổi tiếng, là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam không chỉ người tiêu dùng Việt mà còn người tiêu dùng thế giới. Chính thức ra mắt thương hiệu từ tháng 8/2019, DuLy tập trung vào các dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc và các thành phần thiên nhiên, an toàn và chất lượng cao. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của DuLy đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn GMP với hệ thống xưởng sản xuất tiêu chuẩn, chặt chẽ từng bước, từng giai đoạn, được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo mọi yếu tố cho một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao.

Kem tắm trắng phong thủy Chanh Lựu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao có khả năng làm đẹp
tái tạo tế bào da chết, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa quá trình lão hóa


Các sản phẩm của DuLy đều được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như trái cây và các loại thực vật quý hiếm, không chứa chất độc hại và an toàn cho làn da. Được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, được nghiên cứu và sản sản xuất theo công thức mới nhất bởi những chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho làn da Đông Nam Á.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiên đại, đạt tiêu chuẩn GMP
Sản phẩm bán giá công khai trên toàn quốc với chính đãi cho các đại lý

 

Sau sự thành công của những sản phẩm làm đẹp đi trước. DuLy không ngừng học hỏi, nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất thành quả đó là sự ra đời của sản phẩm Tắm Trắng Phong Thủy Chanh Lựu. Đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo mang lại hiệu quả sử dụng cao. Chanh có hiệu quả làm trắng sáng da trong khi lựu đỏ giúp làm dịu da và ngăn cản các tia UV gây hại. Cả 2 thành phần trong hỗn hợp này đều giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. Đây sẽ là loại tắm trắng giúp làn da của bạn luôn trắng sáng cũng như ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng và nám trên da, rất phổ biến trong các cách làm trắng da khi bị ăn nắng của phái đẹp. Kem tắm trắng phong thủy Chanh Lựu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao có khả năng làm đẹp tái tạo tế bào da chết, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

CEO Đặng Thường Duy cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt hơn nữa
để tiếp tục phục vụ cho phái đẹp

 

Chia sẻ với phóng viên – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm DuLy, CEO Thường Duy cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến các phương pháp làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ. Chúng tôi mong muốn các sản phẩm của mình là giải pháp giúp gìn giữ nét thanh xuân và tôn vinh giá trị, vẻ đẹp của người phụ nữ. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược khẳng định thương hiệu mỹ phẩm DuLy đã xuất sắc vượt qua thử thách giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo để mang đến nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.Với những cải tiến vượt trội khắc phục những hạn chế của nhiều dòng mỹ phẩm khác như không làm hại da, không có mùi khai, không vàng lông, không có hiện tượng châm chích khô da sau khi tắm. Độ PH trung tính, kem có tác dụng như dưỡng thể toàn thân. Chúng tôi tin rằng sản phẩm Tắm Trắng Phong Thủy của hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm bùng nổ trên thị trường Việt Nam năm 2020”.

Tiếp nối những thành công này, DuLy sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm tốt hơn nữa để tiếp tục phục vụ cho phái đẹp. Đồng hành cùng phương châm “Uy tín đặt lên hàng đầu”, mỹ phẩm Duly không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm Duly còn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Chị em sẽ luôn nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tâm, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. DuLy cam kết bảo vệ quyền lợi người sử dụng! Chăm sóc làn da khỏe đẹp bằng những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn chính là sứ mệnh. Giá sản phẩm niêm yết chính hãng bán ra thị trường là 129.000đ/

sản phẩm. Giá nhập sỉ phân phối sẽ có bảng giá quy định của Công ty đã được thông báo. Khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh chọn các Chi nhánh, Đại lí, Nhà Phân Phối bán đúng bảng giá niêm yết sản phẩm của Công ty để được bảo vệ an toàn quyền lợi của người tiêu dùng. Giá cả cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ sau bán hàng của DuLy chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo:

Công ty TNHH mỹ phẩm quốc tế DULY

Địa chỉ: Số 183, ấp Nguyễn Rớt, xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Hotline: 0846.080008

PV