Ngân hàng Bản Việt triển khai sản phẩm Tiết kiệm Tích lũy Đồng hành với những tiện ích và tính năng vượt trội

30/06/2020 16:11

Nhằm mang đến cho khách hàng cá nhân các giải pháp tích góp khoản tiền nhỏ cho những dự định lớn trong tương lai, Ngân hàng Bản Việt triển khai sản phẩm tiết kiệm Tích lũy Đồng hành với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Ngân hàng Bản Việt chính thức triển khai sản phẩm tiết kiệm Tích lũy Đồng hành dành cho khách hàng cá nhân. Theo đó, khi tham gia Tích lũy Đồng hành với số tiền gửi tối thiểu lần đầu tiên chỉ từ 1.000.000 VND, khách hàng đã có ngay một khoản tích lũy thường xuyên và lâu dài với lãi suất cố định, cạnh tranh trong kỳ hạn từ 01 – 05 năm. Đối với các kỳ gửi góp tiếp theo, khách hàng chỉ cần gửi số tiền tối thiểu từ 100.000 VND và hoàn toàn không giới hạn số lần cũng như thời gian gửi.

Đặc biệt, khách hàng có thể linh hoạt mở mới sổ tiết kiệm và gửi góp vào tài khoản tại bất kỳ thời điểm nào bằng nhiều hình thức khác nhau: (1) trực tiếp đến ngân hàng nộp tiền mặt; (2) chuyển khoản qua Internet Banking (www.digibank.vietcapitalbank.com.vn) hoặc ứng dụng Viet Capital Mobile Banking; (3) ủy quyền cho ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán linh hoạt theo ngày/tuần/tháng.

Bên cạnh sản phẩm Tích lũy Đồng hành, ngân hàng Bản Việt còn triển khai sản phẩm tiết kiệm Tích lũy Ngôi sao nhỏ dành cho các bé từ 0 – 15 tuổi. Sản phẩm giúp các bậc phụ huynh tích lũy khoản tiền nhỏ hàng tháng để nuôi dưỡng ước mơ và dự định tương lai của bé. Ngay sau khi mở sổ, khách hàng sở hữu ngay sổ tiết kiệm mang bé và bố mẹ có thể bắt đầu gửi tiền tích lũy vào tài khoản chỉ từ 100.000 đồng mỗi lần và không giới hạn số lần.

Để tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến tại Bản Việt, khách hàng chỉ cần ngồi nhà tải app Viet Capital Mobile Banking, mở tài khoản thanh toán Bản Việt và thực hiện gửi tiết kiệm ngay tại mà không cần đi bất kỳ đâu.

Ngân hàng Bản Việt mong muốn với những tiện ích và ưu đãi mà ngân hàng Bản Việt mang đến, khách hàng có thể thực hiện việc tiết kiệm, tích lũy cho cá nhân và gia đình dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Ngân hàng Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

PV

"https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/ngan-hang-ban-viet-trien-khai-san-pham-tiet-kiem-tich-luy-dong-hanh-voi-nhung-tien-ich-va-tinh-nang-vuot-troi/20200630080506266"