Doanh nghiệp viễn thông tung gói cước Covid

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 đến toàn ngành Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp viễn thông vừa tung ra gói cước Covid.

Theo đó, các doanh nghiệp viễn thông di động Viettel, Vinaphone, MobiFone đã xây dựng và triển khai 2 gói cước Covid. Cụ thể, gói cước VX3 có giá 20.000 đồng, thời hạn sử dụng 3 ngày. Gói cước VX7 có giá 35.000 đồng với thời hạn sử dụng 7 ngày.

cuoc-1624608547.jpeg
Ảnh minh hoạ. (Ảnh: internet)

Với mỗi gói cước được đăng ký, gia hạn thành công, doanh nghiệp sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19. Cách thức đăng ký: Đối với thuê bao đang sử dụng mạng Viettel: VX3/VX7 gửi 191; đối với thuê bao đang sử dụng mạng Vinaphone: VX3/VX7 gửi 888; Đối với thuê bao đang sử dụng mạng Mobifone: DK VX3/VX7 gửi 999.

Bên cạnh việc trích một phần giá trị của gói cước để ủng hộ Quỹ vaccine các doanh nghiệp viễn thông di động cũng hỗ trợ người dân bằng cách tăng dung lượng sử dụng dữ liệu để người dân làm việc và học tập từ xa. Cụ thể, gói cước VX3 được 6GB còn gói cước VX7 người dùng có được 10GB.

Song song với chương trình ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19, các doanh nghiệp viễn thông vẫn tiếp tục triển khai những chính sách hỗ trợ cho Bộ ngành (Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo...), doanh nghiệp, người dân cùng toàn xã hội trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra.

Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 được thành lập ngày 5/6 nhằm huy động tổng hợp nguồn lực đóng góp cho xã hội của người dân để chia sẻ với ngân sách Nhà nước nhằm phục vụ cho hoạt động mua, nghiên cứu, sản xuất vaccine trong nước và sử dụng vaccine phòng Covid-19 cho người dân. Kể từ khi thành lập, Quỹ vaccine phòng Covid-19 đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân, doanh nghiệp.

Hà Trần

Link nội dung: https://www.doanhnghiepvaphapluat.vn/doanh-nghiep-vien-thong-tung-goi-cuoc-covid-a11747.html