Hao Chi Dimsum Taipei – Tinh hoa ẩm thực xứ Đài giữa lòng Hà Nội

Lấy cảm hứng từ món ăn đó, Hao Chi Dimsum Taipei – Tọa lạc tại số 1 liền kề 6 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội đã ra đời như một điểm nhấn đầy tinh tế trên bản đồ ẩm thực Hà Thành, không chỉ giúp khách hàng thưởng thức một bữa ăn đơn thuần, mà còn mang cả một nền văn hoá xứ Đài tới gần thực khách thông qua những tinh hoa ẩm thực được “gói ghém” bên trong mỗi món ăn.

Là một món ăn quen thuộc của người Trung, Disum là tên gọi của những món ăn nhỏ nhắn bao gồm một lớp vỏ bột mỏng ở bên ngoài gói trọn phần nhân bên trong. Thoạt nghe tưởng chừng dimsum chỉ quanh quẩn ở những lớp bột, vị nhân đơn giản nhưng đi vào khám phá bạn sẽ ngạc nhiên bởi rất nhiều nét đặc biệt của món khai vị này. Với hơn 100 loại dimsum, được chia thành các phương pháp chính: hấp, chiên, xào, cuốn… Sự tinh tế của từng hương vị khiến vị giác chìm đắm với rất nhiều những cảm nhận khác nhau.

Tọa lạc tại số 1 liền kề 6 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội, Hao Chi Dimsum Taipei như một điểm nhấn đầy tinh tế trên bản đồ ẩm thực Hà Thành, không chỉ giúp khách hàng thưởng thức một bữa ăn đơn thuần, mà còn mang cả một nền văn hoá xứ Đài tới gần thực khách thông qua những tinh hoa ẩm thực được "gói ghém" bên trong mỗi món ăn.

Hao Chi Dimsum Nguyễn Văn Lộc như nột điểm nhấn trên bản đồ ẩm thực Hà Thành

Là nhà hàng sở hữu món dimsum chuẩn vị cùng các loại cháo đặc trưng của ẩm thực Đài Loan, menu gọi món của Hao Chi vô cùng đa dạng với hơn 80+ món ăn: từ dimsum ấm nóng, các loại thịt hảo hạng đến các món rau củ tươi theo ngày. Đặc biệt, với món chính Dimsum – hồn cốt của nền ẩm thực Trung Hoa, đã được Hao Chi chia thành các phương pháp chế biến chính như: hấp, chiên, xào,… và đa dạng loại món để mang tới cho khách hàng hương vị khác biệt khó trộn lẫn. Bên cạnh đó, các món ăn tại Hao Chi được đầu tư trình bày cầu kỳ, đẹp mắt, khiến thực khách nhìn vào chỉ muốn ăn ngay.

 

 

 

Đến với Hao Chi - Dimsum Taipei, thực khách sẽ được thỏa thê thưởng thức những viên há cảo sò điệp, há cảo hoa hồng, há cảo tôm, há cảo tiến vua, há cảo hẹ, xíu mại đều được bọc gói khéo léo, đẹp mắt và rất nghệ thuật. Từng viên bánh nhỏ trong và bóng, với phần vỏ ngoài dai dai, nhân thơm bùi cực kỳ ngon miệng đều được đặt gọn trong xửng hấp. Chỉ cần cắn một miếng thôi là sẽ nếm được vị thơm ngon hòa quyện trên đầu lưỡi, gây thương nhớ cho thực khách một đời.

 

 

 

Hao Chi - Dimsum Taipei, thực khách sẽ được thỏa thê thưởng thức những viên há cảo, xíu mại… vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh những món ăn mang hương vị Đài Loan tinh tế, đậm đà, tại Hao Chi Dimsum, thực khách còn được tận hưởng một bữa ăn ngon với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như: gà cung bảo, cháo gan, cháo sườn Đài Loan, kim chi Trung Hoa, vịt quay Hao Chi,… Hao Chi Dimsum Taipei luôn tự hào khi là một trong những nhà hàng đầu tiên thổi hồn chất "Việt" vào các món ăn nổi tiếng của Đài Loan để phục vụ thị hiếu và chinh phục những người có "gu" ăn uống sành điệu nhất.

Cùng với những món ăn hấp dẫn, Hao Chi mang đến cho thực khách menu đồ uống vô cùng đa dạng

Cùng với đó, Hao Chi còn sở hữu menu đồ uống đa dạng, phục vụ cho thực khách hảo ngọt với món trà sữa xoài Hao Chi, kem tươi hay trà hoa quả thanh mát uống cực đã. Từng món ăn đều được các đầu bếp tài hoa của Hao Chi chế biến điêu luyện với công thức độc quyền thơm ngon chuẩn vị.

Bằng tất cả tâm huyết, Hao Chi Dimsum Taipei mang tinh túy hương vị cổ truyền của ẩm thực Đài Loan đến gần hơn với những người đam mê ẩm thực. Bên cạnh những món ăn ngon miệng gây thương nhớ, nhà hàng còn chiều lòng thực khách khi sở hữu không gian sang trọng, riêng tư và mang đậm phong cách xứ Đài.

Với 5 cơ sở trải dài tại các quận trên địa bàn Hà Nội, Hao Chi Dimsum Taipei ngày càng nhận được nhiều hơn nữa sự tin ủng hộ nhiệt tình của thực khách đam mê khám phá ẩm thực. Mong muốn lan tỏa nhiều hơn nền ẩm thực nổi tiếng Trung Hoa đến với con người nước Việt, mới đây, Hao Chi đã chính thức khai trương cơ sở mới tại số 1 LK6, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông. Đến đây, thực khách như lạc vào một Đài Loan thứ thiệt khi được thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực xứ Đài trong một không gian cực sang trọng, rộng rãi đẳng cấp và vô cùng sang trọng.

 

Với 5 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, Hao Chi mang đến cho thực khách địa điểm ăn uống đậm chất xứ sở Phù Tang

 

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, nhà hàng Hao Chi Dimsum Taipei còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ thực khách trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

Đội ngũ nhân viên tại Nhà hàng được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng Hao Chi còn có cho mình đội ngũ đầu bếp lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, mang đến những món ăn được chế biến tỉ mỉ và công phu, thỏa mãn cả vị giác và thị giác của thực khách.

Tự hào là một trong những nhà hàng giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản của những món ăn truyền thống Đài Loan nhất tại Hà Nội. Tại đây, Hao Chi Dimsum Taipei luôn tỉ mỉ trong từng khâu chế biến, tận tâm với từng khách hàng, nghiêm khắc với từng nguyên liệu để có thể mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới thực khách. Nếu bạn là tín đồ của Dimsum, yêu thích hương vị các món ăn xứ Đài, hãy đến ngay hệ thống các nhà hàng của Hảo Chi Dimsum Taipei tại Hà Nội để tận hưởng ngay nhé.

Lê Thủy

Link nội dung: https://www.doanhnghiepvaphapluat.vn/hao-chi-dimsum-taipei-tinh-hoa-am-thuc-xu-dai-giua-long-ha-noi-a13220.html