Mỹ Phẩm DuLy cảnh báo: “Khách Hàng Đừng Ham Rẻ Mà Hại Đợi Mình”

29/04/2020 17:34

Những ngày gần đây, Duly luôn nhận được hàng loạt các cuộc gọi và tin nhắn phản ánh tình trạng xuất hiện sản phẩm của Duly không bán đúng giá niêm yết chính hãng như in trên bao bì. Với giá vài chục ngàn một hộp. Nếu mua số lượng lớn thì có thể giảm rẻ hơn. Vậy thực hư chuyện này là như thế nào?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Thời gian gần đây, sản phẩm Duly được nhiều người nổi tiếng, báo lớn và người tiêu dùng review rầm rộ. Lợi dụng sự nổi tiếng và uy tín của Thương hiệu Duly, nhiều thành phần xấu bán hàng không uy tín đã tung ra những sản phẩm không rõ nguồn gốc bán với giá rẻ từ công ty với giá rẻ bất ngờ làm người tiêu dùng hoang mang.

Một số trang thông tin điện tử bán hàng không đúng giá niêm yết công ty

 

Đã có khách hàng báo lên công ty khi mua giá rẻ, bao bì ở ngoài là của công ty, nhưng chất kem giá rẻ thì sẽ hơi khác 1 chút so với kem bán đúng giá trên thị trường. Vì hiện tại Duly là thương hiệu chạy hàng rất mạnh, nhờ sự uy tín và sản phẩm chất lượng sử dụng rất hiệu quả... việc bán chạy hàng hơn đã khiến nhiều đối thủ đã chơi xấu. Mua bao bì sản phẩm của công ty về, sau đó thay đổi chất kem bên trong hoặc bỏ một lượng chất độc hại vào trong sản phẩm. 

Bên cạnh đó cũng không ít khách hàng phản hồi khi thấy trên thị trường nhiều đơn vị bán sản phẩm của Duly bằng một nửa giá niêm yết công ty. Trước thực tế đó, Công ty Duly đã liên hệ với một shop bán hàng trên Lazada, shopee với giá bán 40k/hộp. Shop này bán rất nhiều mỹ phẩm với giá rẻ bất ngờ. Đại diện công ty Duly đã nhắn tin với shop này và hỏi mua một số lượng lớn thì được shop phản hồi như sau: "Giá bán lẻ 40k/hộp, mua nhiều sẽ còn giảm sâu hơn nữa". Và giá ở đây có thể thấp hơn giá các Giám đốc phân phối của Công ty Mỹ phẩm Quốc Tế Duly.

Mỹ phẩm Duly khuyên khách hàng đừng ham giá rẻ mà phải chịu cảnh tiền mất tật mang 

 

Khi chúng tôi hỏi thêm về nguồn gốc hàng hoá tại sao bán được giá rẻ vậy thì câu trả lời rất mập mờ từ nguồn vốn hàng hoá. Thậm chí những câu nói khó chịu từ phía chủ shop. Khi hỏi đến việc gặp mặt thì các chủ shop này lại lảng tránh không dám gặp mặt trực tiếp. Chỉ nói bận hoặc ở xa không gặp được. Nguồn gốc không rõ ràng, hàng hóa không đảm bảo chất lượng nhưng các shop này vẫn hiên ngang bán hàng, và rất nhiều người tiêu dùng vì ham giá rẻ mà mua phải hàng không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Duly khuyến cáo khách hàng không nên ham giá rẻ mà mua phải những sản phẩm giá không đúng trên bao bì sản phẩm, không đảm bảo được quyền lợi người tiêu dùng, vì chính sức khỏe và an toàn làn da của các bạn. ĐỀ NGHỊ KHÁCH HÀNG và hệ thống cảnh giác. Tránh tình trạng nhập sản phẩm giá rẻ về bán, để tránh những hậu quả khó lường trước nhất.

Quý khách hàng muốn mua sản phẩm chính hãng thì có thể liên hệ các chi nhánh, đại lý, nhà phân phối, giám đốc khu vực bán đúng giá niêm yết sản phẩm của Công ty để đảm bảo chất lượng.

Duly khuyến cáo khách hàng nên cảnh giác không nên mua hàng giá rẻ, sai giá niêm yết của Công ty để đảm bảo sức khỏe an toàn, và quyền lợi cho chính bạn, (tất cả giá lẻ và giá sỉ công ty đã niêm yết chính hãng 100% trên bảng giá).

Bảng sỉ kem body lựu đỏ

 

Sản phẩm của Duly: BODY SIÊU TRẮNG LỰU ĐỎ GIÁ CHÍNH HÃNG: 149.000Đ/HỘP (SỈ CÓ BẢNG GIÁ NIÊM YẾT).

Bảng giá sỉ tắm trắng chanh lựu

 

TẮM TRẮNG PHONG THỦY TINH CHẤT CHANH LỰU: GIÁ CHÍNH HÃNG: 129K/ HỘP. (SỈ CÓ BẢNG GIÁ NIÊM YẾT)

Những khách hàng mua đúng giá niêm yết của Công ty, sẽ được Công ty bảo vệ quyền lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm. Trường hợp mua hàng giá rẻ hơn giá niêm yết, mua ở những người bán không thuộc hệ thống của công ty phân phối Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những hậu quả nghiêm trọng sau khi sử dụng sau này.

Thương hiệu Duly đang rà soát và phối hợp cùng cục quản lý thị trường để xử lý tất cả những trường hợp nhập hàng, bán hàng không đúng giá niêm yết của Công ty.

Sản phẩm của Duly là sản phẩm sử dụng trực tiếp lên làn da, sức khỏe của các bạn. Duly cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Mong khách hàng sau này đừng ham rẻ mà phải chịu cảnh tiền mất tật mang các bạn nhé.

PV