CEO Nguyễn Minh Hùng: Khát vọng vươn cao, vươn xa cùng THT Group

26/11/2021 16:09

Với khát vọng đưa con thuyền THT Group vươn cao, vươn xa hơn nữa, “Người thuyền trưởng” Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty THT Group bằng tài năng và sự nhạy bén của mình trong nhiều năm qua đã chèo lái con thuyền THT Group vươn lên trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành tại thủ đô Hà Nội.

Rẽ ngang... để thành công hơn

Chặng đường đến với thành công của mỗi người không giống nhau và không phải lúc nào cũng được trải đầy hoa hồng. Quay ngược thời gian, trở về những thước phim của quá khứ, ở thời điểm chập chững những bước đi đầu tiên bằng đôi chân của mình trên con đường lập nghiệp của doanh nhân Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty THT Group. “Để gặt hái được những thành công nhất định thì những quá trình mình trải qua không thể thiếu những "hương vị" như đắng - cay - ngọt - bùi giống như ly cafe này. Và cafe, mang lại vị đắng, tất nhiên. Nhưng cái đắng ấy, ta càng trải nghiệm, thì lại càng bị hấp dẫn, mới mẻ, ta lại càng muốn chinh phục…” – Đó là cách mà ông Nguyễn Minh Hùng, mở đầu câu chuyện đời, chuyện nghề của mình sau vài thập kỷ “chinh chiến” trên thương trường khắc nghiệt.

img-20211126-130334-1637917400.jpg
Ông Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty THT Group

Là một kỹ sư, cử nhân kinh tế, từng có thời gian sinh sống, học tập và làm việc tại Đông Âu, “chàng kỹ sư” Nguyễn Minh Hùng với một nhiệt huyết tuổi trẻ, cùng những ước mơ hoài bão đã nghiên cứu, làm việc, cống hiến không ngừng cho niềm đam mê của bản thân.
Và rồi, sau khoảng thời gian trở về sinh sống và làm việc tại Việt Nam, với những kinh nghiệm cũng như sự nhìn nhận khác biệt so với thời điểm hiện tại, ông Hùng đã có cho mình những quyết định, những bước đi táo bạo để có được thành công như ngày hôm nay.

Trước khi nổi danh ở lĩnh vực bất động sản, ông Hùng đã từng công tác và làm lãnh đạo của nhiều Tập đoàn, công ty lớn của Việt Nam như: Tập đoàn Vinatex; Chủ tịch công ty NATIC JSC, Công ty May 10... Song với khát khao vượt qua giới hạn, mang trên mình nhiều hoài bão lớn lao của tuổi trẻ, mong muốn tìm kiếm cho mình một lối đi riêng, ông đã có cơ duyên đến với Bất động sản. Đến năm 2019, ông đã có một bước ngoặt lớn khi đến với THT Group, và rồi, sự rẽ ngang đó đã mang đến cho ông những thành công như ngày hôm nay.

Với tài năng, sự nhạy bén, tính quyết đoán, biết nắm bắt thời cơ, biết tận dụng người của mình, CEO Nguyễn Minh Hùng đã nắm trong tay hàng chục dự án, quỹ đất tại các vị trí đắc địa. Đặc biệt, khi Công ty Vinahud được sáp nhập vào Tập đoàn THT Group đã từng bước khẳng định hơn nữa tên tuổi của THT Group, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh. 

img-20211126-130315-1637917435.jpg
 
img-20211126-130308-1637917435.jpg
img-20211126-130249-1637917435.jpg

 

img-20211126-130324-1637917435.jpg
img-20211126-130327-1637917435.jpg

"Cứu cánh" dự án - Bước ngoạt lớn nâng tầm thương hiệu

Trong giai đoạn 2 năm trở lại đây, dịch bệnh Covid-19 gây ra những thiệt hại không nhỏ cho các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn THT Group. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đường dẫn lối của thuyền trưởng Nguyễn Minh Hùng, THT Group đã từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ở thời điểm hiện tại, sau đại dịch Covid-19, là một tập đoàn sinh thái, mang nhiều màu sắc kinh doanh, ông Hùng đã đưa công ty đến với nhiều môi trường khác nhau, song vẫn duy trì tốt hoạt động kinh doanh Bất động sản, hoạt động trong lĩnh vực xây lắp, đặc biệt, công ty đã mở rộng hệ thống siêu thị tại nhiều địa điểm khác nhau để phục vụ bà con trong và sau thời điểm dịch bệnh.  

Với sự nhạy bén, tư duy kinh doanh khác biệt, trải qua một thập kỷ đầu tư phát triển, ông Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty THT Group cùng những cộng sự của mình đã xây dựng và đưa THT Group “vượt bão”, đầu tư xây dựng bài bản, tiện ích đồng bộ, hợp tác với các thương hiệu uy tín hàng đầu, đưa THT Group xác lập vị trí là nhà đầu tư, phát triển bất động sản lớn mạnh, uy tín hàng đầu khu vực.

Song điều mà ông Hùng “khoái” nhất và cũng là cách mà ông “phô trương” được vị thế của mình trong giới bất động sản khi bản thân ông và thương hiệu THT Group luôn trở thành đơn vị “cứu cánh” và “cất cánh” cho rất nhiều dự án bất động sản “gặp khó” trải dài từ Bắc chí Nam. Bởi theo ông, đã là doanh nghiệp thì đừng thả sức “kén cá, chọn canh”. Điều gì càng khó lại càng trở thành “cơ hội vàng” để mình tạo dựng và bứt phá.

Có thể điểm mặt hàng loạt các dự án lớn mà THT Group đã giành được những thành công vang dội như: Dự án Amor Quảng Nam, Dự án khu khách sạn, dịch vụ du lịch tại phường Bãi Cháy; Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh; Dự án nhà ở THT Đại Mỗ; Dự án nhà ở THT Light City; Dự án THT Mỹ Đình; Dự án THT New City; Dự án THT Yên Nghĩa, Viên Nam Resort… Với lợi thế sở hữu các quỹ đất đẹp bậc nhất tại các địa phương giàu tiềm năng phát triển, cùng kinh nghiệm và mối quan hệ hợp tác với các đối tác lớn, THT Group quyết tâm và tập trung nguồn lực để phát triển các dự án của mình thành những sản phẩm đầu tư hấp dẫn; chốn an cư cho nhiều cá nhân phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau. Mỗi sản phẩm tại các dự án đã mở ra cơ hội mới, đủ sức hấp dẫn bất kỳ nhà đầu tư Bất động sản chuyên nghiệp nào dù là khó tính nhất.

hung4-1637917588.jpg

hung6-1637917588.jpg

 

hung5-1637917588.jpg
hung7-1637917588.jpg

 

Đến thời điểm hiện tại, bằng sự hiểu biết về thị trường và kinh nghiệm tích lũy được, THT Group đã có bước chuyển mình trở thành một tập đoàn đa ngành với mũi nhọn là đầu tư bất động sản và xây lắp. Bên cạnh đó là những nghành nghề tạo ra thương hiệu cũng như giá trị cho THT như: An ninh, Quản lý tòa nhà, Chứng khoán, Siêu thị, Nội thất, Phân phối bất động sản.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức” từ những thành tựu “vượt ngưỡng” mà THT Group đã giành được; bất cứ ai đều lạc quan rằng THT Group không khác gì những con “đại bàng”, sẽ giúp lĩnh vực bất động sản “cất cánh”, lớn mạnh. Đặc biệt, hàng loạt dự án mang “họ THT” thuộc đủ lĩnh vực, với giá trị đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng sẽ góp phần tạo dựng các giá trị mới, nâng cao vị thế và sức cạnh tranh cho bất động sản Việt Nam, tiếp tục nâng tầm vị thế trên thế giới./.
 

Khánh Ly - Lê Thủy