Chương trình khuyến mãi “Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà” bùng nổ với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn

07/07/2021 01:32

Ông Bếp vừa kết hợp với Giga1 tung khuyến mãi khủng “Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà” với giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Hàng ngàn phần quà đang chờ bạn rinh về mà hấp dẫn nhất là 900 triệu tiền mặt và 90 chỉ vàng SJC.

Nhận quà liền tay mỗi ngày, mỗi tháng

“Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà” là một chương trình khuyến mãi siêu khủng của nhãn hàng gia vị Ông Bếp kết hợp cùng Giga1. Theo đó, từ ngày 5/7/2021 đến ngày 2/10/2021, khách hàng khi mua sản phẩm của Ông Bếp (không áp dụng cho hạt nêm) sẽ được kèm theo 1 Mã Dự Thưởng (MaDT) để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng lớn.. Thông qua ứng dụng Mega1, khách hàng nhập MaDT sẽ nhận được lượt chơi “Phóng phi tiêu” trúng giải ngày và 1 Mã Cơ Hội (MaCH) để tham gia giải tháng.
 
 

bep-1625566169.jpg
Ông Bếp lần đầu tiên kết hợp cùng Giga1 tung khuyến mãi khủng với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn

Cụ thể, có hàng ngàn phần quà lớn đang chờ bạn mỗi ngày, bao gồm: 90 chỉ vàng SJC và 120 ngàn thẻ cào điện thoại. Hấp dẫn hơn, giải tháng sẽ có phần quà với giá trị lên đến 900 triệu đồng tiền mặt cho ba người may mắn trúng giải. Các buổi quay số công bố giải thưởng tháng sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage Mega1 vào lúc 19h các ngày 4/8/2021, 8/9/2021 và 6/10/2021.

“Hôm trước mình mua một chai nước mắm tôm Ông Bếp thì nhận được ngay 1 thẻ cào điện thoại 10K và thêm 1 mã cơ hội nhờ quay Phi tiêu. Hiện giờ mình có đến 2 mã cơ hội nên  rất háo hức mong chờ đến buổi livestream công bố giải tháng để xem may mắn có gọi tên mình không. Cảm ơn Ông Bếp và Giga1 đã tạo ra chương trình khuyến mãi vô cùng ý nghĩa mùa dịch” - chị Ngọc Hà, quận 1, TP. HCM chia sẻ.

Luật chơi đơn giản, giải thưởng hấp dẫn

Với giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 3 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt khi đang là thời điểm dịch bệnh, chương trình khuyến mãi được “tung” ra như một sự chia sẻ về mặt tài chính với những bà nội trợ. Chỉ cần mua bất kỳ 1 loại gia vị Ông Bếp, gia đình vừa có những bữa cơm ngon đủ vị, vừa có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng lớn.
 
 

bep2-1625566169.jpg
Gia vị Ông Bếp đã chiều lòng được từ những đầu bếp chuyên nghiệp đến bà nội trợ khó tính

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Quét mã QR hoặc truy cập CH Play, App Store để tải ứng dụng Mega1.

Bước 2: Chọn “Tham gia” để đăng ký tham gia chương trình (Nếu đã đăng ký trước đó thì bỏ qua bước này).

Bước 3: Vào giao diện Game chính, chọn (+) để nhập MaDT được đính kèm khi mua sản phẩm Ông Bếp trên ứng dụng Mega1, website mall.mega1.vn hoặc ongbep.vn.

Bước 4: Nhập MaDT để nhận lượt chơi “Phóng phi tiêu” và 1 MaCH tham gia quay giải tháng.

Bước 5: Quay về giao diện game, dùng lượt phóng phi tiêu và nhận phần quà may mắn.

Được biết, chương trình khuyến mãi “Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà” áp dụng với các dòng sản phẩm sau: sốt ướp thịt, dầu hào, nước tương, nước mắm tôm, tương ớt và tương cà. Trong đó, khi mua hai sản phẩm sốt ướp thịt và nước mắm tôm Ông Bếp bạn sẽ nhận được 2 lượt chơi Phóng phi tiêu và 1 MaCH, các sản phẩm còn lại nhận được 1 lượt chơi và 1 MaCH.

Với lượt chơi “Phóng phi tiêu”, khách hàng nhấn vào “Bắt đầu” để quay Bia giải thưởng. Sau đó chạm vào nút Phi tiêu để phóng về phía bia. Phi tiêu vào ô nào, khách hàng sẽ nhận được giải thưởng ở ô đó.

Ngoài ra, mỗi MaDT và MaCH chỉ được sử dụng trong tháng. Nếu khách hàng muốn tham gia tháng khác phải nhập MaDT và MaCH cho tháng mới.
 
 

bep3-1625566169.jpg
Lượt chơi “Phóng phi tiêu” với nhiều giải thưởng ngày hấp dẫn

Chương trình đang ở chặng đường đầu tiên, giải thưởng khủng vẫn còn rất nhiều. Chỉ cần mua một sản phẩm Ông Bếp, bạn sẽ có cơ hội nhận được 900 triệu tiền mặt và 90 chỉ vàng. Hãy tham gia ngay hôm nay vì biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn. 
 
Ông Bếp là thương hiệu gia vị nội địa Việt được các đầu bếp chuyên nghiệp tin dùng. Đến nay, Ông Bếp đã cho ra mắt 8 loại gia vị bao gồm hạt nêm xương hầm, hạt nêm thịt hầm, dầu hào, sốt ướp thịt, nước mắm làm từ tôm, nước tương lên men, tương ớt, tương cà. Giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon, lạ miệng, bộ gia vị Ông Bếp đã và đang “chiều lòng” được những khách hàng khó tính nhất.

“Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà” là chương trình khuyến mãi đầu tiên thương hiệu hợp tác với Giga1 để khách hàng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng lớn trong mùa dịch.

Chi tiết chương trình xem tại đây: https://mega1.vn/ongbep/ 
 

PV