Công ty TNHH Tình Nghĩa với những hoạt động xã hội lan tỏa yêu thương

01/07/2022 14:11

Là một đơn vị kinh doanh và phân phối các dự án bất động sản, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, các chương trình thiện nguyện cũng là một trong những hoạt động được Công ty TNHH Tình Nghĩa chú trọng nhằm giúp đỡ những mảnh đời và hoàn cảnh khó khăn trong xã hội…

Công ty TNHH Tình Nghĩa là công ty chuyên phân phối và cung cấp các loại hình dịch vụ: bất động sản, cho thuê xe, khách sạn, karaoke, cửa hàng điện thoại, cửa hàng thuốc,… Cùng các hoạt động đầu tư, tư vấn, thiện nguyện với chữ tình và chữ nghĩa được đặt lên hàng đầu đảm bảo sự uy tín trong từng dịch vụ. Từ khi đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, bên cạnh việc nỗ lực mở rộng thị trường, công ty còn chú trọng đến công tác chăm lo đời sống cho người lao động, kịp thời thăm hỏi động viên những gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội tại địa phương.

Công ty TNHH Tình Nghĩa với những hoạt động xã hội lan tỏa yêu thương - Ảnh 1.

Tổng Gám đốc Công ty Nguyễn Minh Thiện – Người luôn làm từ thiện để lan tỏa yêu thương

Đồng cảm với những trường hợp gặp hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, đặc biệt với những gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo, ông Nguyễn Minh Thiện - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tình Nghĩa đã tổ chức chương trình phát đồ ăn từ thiện, chính ông đã dùng hết những tài sản có giá trị của mình để làm từ thiện và khuyến khích tập thể nhân viên công ty và gia đình trích một phần lương, tiền tiết kiệm để ủng hộ cho những gia đình gặp khó khăn.

Ban đầu ông Thiện chỉ tính nấu cơm phát ở ngoài bệnh viện nhưng khi bắt tay vào làm thì ông lại nghĩ ra được nhiều cách để những món quà có thể đến tay nhiều hoàn cảnh khó khăn và lan toả yêu thương được nhiều hơn. Ông đã nhờ căng tin của hai bệnh viện là Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 1 và cơ sở 2 nấu những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng trong hai ngày 14 và 15 âm lịch để phát cho gần 6000 bệnh nhân.

Công ty TNHH Tình Nghĩa với những hoạt động xã hội lan tỏa yêu thương - Ảnh 2.

Niềm hạnh phúc khi mang lại niềm vui cho nhiều hoàn cảnh còn khó khăn

Đó là đối với bệnh nhân, còn đối với người nhà bệnh nhân và những người có hoàn cảnh khó khăn ở gần bệnh viện, Tổng Giám đốc Minh Thiện đã thông tin trên facebook về việc Công ty TNHH Tình Nghĩa sẽ phát những nhu yếu phẩm vào hai ngày ở Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 1 và cơ sở 2 giúp tiếp cận nhiều người nhất có thể. Nhu yếu phẩm Công ty TNHH Tình Nghĩa phát bên ngoài cổng bệnh viện bao gồm: gần 10 tấn khoai lang mật, có cả khoai chín và khoai sống để mọi người có quyền lựa chọn; trên 5000 cặp bánh chưng; 7000 chiếc bánh lọc; trên 20 tấn rau củ quả trái cây.

Công ty TNHH Tình Nghĩa với những hoạt động xã hội lan tỏa yêu thương - Ảnh 3.

Công ty làm từ thiện tại Bệnh viện Trung ương Huế

Khi làm từ thiện, không coi bất kỳ ai là trường hợp ngoại lệ vì theo ông vật chất thì rất nhỏ nhưng tình cảm thì ai cũng cần. Ông Nguyễn Minh Thiện chia sẻ: "Chỉ cần mọi người nhận đc tình cảm của tôi và lan toả lại đối với đời, đó là thứ mà tôi muốn nhắm đến, tạo nên một xã hội đầy tình yêu thương."

Xuất phát từ tấm lòng đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, ông Nguyễn Thiện Minh và Công ty TNHH Tình Nghĩa đã thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng với địa phương, góp phần thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh, xã hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đáp lại tấm lòng ấy, những người được giúp đỡ vui mừng và biết ơn vì đã nhận được sự hỗ trợ đúng lúc "một miếng khi đói bằng một gói khi no", những món quà này giúp họ cả về vật chất lẫn tinh thần để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Ban lãnh đạo và các CBNV Công ty TNHH Tình Nghĩa thời gian tới sẽ tiếp tục duy trì được hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và cố gắng đến được nhiều nơi hơn nữa, giúp được nhiều người hơn nữa. Ông Nguyễn Minh Thiện luôn tâm niệm "Việc thiện nguyện tóm gọn lại bằng một chữ tâm, xuất phát từ tâm để những người có tâm cảm nhận."

Hồng Mai - Long Nhật