Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành: Đội ngũ chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín.

12/05/2023 14:10

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành (Tín Thành Events) luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang tới những giá trị khác biệt cho khách hàng. Với những thành công đã đạt được, người sáng lập và điều hành doanh nghiệp, Tổng giám đốc Đỗ Văn Thành được vinh danh là “Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2018.

Được biết đến là một trong những công ty tổ chức sự kiện và cung ứng nhân sự lâu năm trên thị trường, Tín Thành là cái tên tạo dựng được niềm tin vững chắc đối với khách hàng và có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Để có được những dấu ấn đó, ông Đỗ Văn Thành – Tổng giám đốc công ty đã dành nhiều tâm huyết và nỗ lực gầy dựng ngay từ những bước đi đầu tiên.

Là một doanh nhân có tầm nhìn và nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, Tổng giám đốc Đỗ Văn Thành vinh dự là 1 trong 20 doanh nhân tiêu biểu được diện kiến Nguyên Chủ  tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo cấp cao tại buổi lễ “Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2018. Đặc biệt, ông Thành được Nguyên Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

2-1683885789.jpg
Một số hình ảnh Công ty Tín Thành

Tổ chức sự kiện là lĩnh vực mang tính xu hướng trong bối cảnh hiện nay. Với những nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi hoạt động, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành được kỳ vọng gặt hái nhiều thành công và tăng trưởng lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

dcec520193b94ce715a8-1683875359.jpg

Phát triển mạng lưới chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Tín Thành đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình, trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo cung cấp nhân sự và tổ chức sự kiện, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Với kim chỉ nam “Chất lượng tạo nên uy tín”, Tín Thành đã không ngừng sáng tạo, đổi mới, cập nhật những xu hướng mới nhất về tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự trên thị trường để mang tới khách hàng sự hài lòng nhất.

Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành.

(Hội những bà mẹ đơn thân)

Website: http://tinthanhevents.com.vn/

https://hoinhungbamedonthan.com/

Hotline:  0963939555


 

PV