Đà Nẵng: Sắp có dự án bất động sản ven biển cao nhất Việt Nam

06/07/2020 23:27

Dự án Wyndham Soleil Danang hiện đang giữ kỉ lục dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang) và dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50-57 tầng).

Dự án Wyndham Soleil Danang có 4 tòa tháp căn hộ, khách sạn Ethereal với gần 900 căn hộ đang được chủ đầu tư PPC An Thịnh xây dựng và đang hoàn thiện nội thất. Đây là tòa tháp được coi là ngọn hải đăng trong 4 tòa tháp của Wyndham Soleil Danang. Bởi vì hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Tổng Giám đốc PPC An Thịnh, chia sẻ tại lễ kí kết
đại lý chiến lược dự án Wyndham Soleil Danang

 

Wyndham Soleil Danang là tổ hợp khách sạn căn hộ gồm 4 tòa tháp cao từ 50-57 tầng tại vị trí độc nhất của TP Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, là điểm nối trên “đại lộ triệu đô” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng. Hình dáng của các tòa tháp được đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas (UK) mô phỏng các rặng san hô và các cơn sóng biển. Đây cũng là dự án bất động sản ven biển cao nhất Việt Nam, có cầu kính trên không để nối các tòa tháp.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Tổng Giám đốc PPC An Thịnh, cho biết dự án Wyndham Soleil Danang là dự án mang theo Tâm – Trí – Lực của chủ đầu tư. Kể từ ngày bắt đầu được giao “khu đất vàng” vào năm 2016, lãnh đạo Tập đoàn An Thịnh xác định xây dự án mang tầm vóc quốc tế, biểu tượng của miền Trung Việt Nam.

“Chính vì vậy chúng tôi không tiếc tiền, chi hơn 10 triệu USD cho các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc xây dựng, nội thất hàng đầu thế giới như Aedas (UK), Artelia (Pháp), Taisin (Singapore), Baseline… cộng với sự hợp tác của tập đoàn vận hành, quản lý khách sạn danh tiếng thế giới Wyndham Hotel đã mang lại cho dự án đẳng cấp chuẩn 5 sao, hoàn hảo đến từng chi tiết với các giải thưởng kiến trúc danh giá. Với việc Nam tiến lần này, lựa chọn các đại lý phân phối chiến lược tại TPHCM để đưa dự án Wyndham Soleil Danang giới thiệu với khách hàng tại TPHCM nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp, một cơ hội sở hữu kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng miền Trung”, bà Phượng nhấn mạnh.

Lễ kí kết đại lý chiến lược giữa chủ đầu tư PPC An Thịnh và các sàn môi giới

 

Nhân dịp này, chủ đầu tư PPC An Thịnh đã tổ chức lễ kí kết đại lý chiến lược. Theo đó, 7 đại lý phân phối dự án tại Miền Bắc và Miền Trung gồm: Iland Miền Bắc, An Vượng Land, VHG Land, AVLand, Resvico, Đất Xanh Emeral và Cenland sẽ tiếp tục đồng hành với các đại lý phân phối tại Miền Nam gồm: Erahome, Cen Sài Gòn, T&T Holding, Homeland, địa ốc Trần Gia và Beeland.

Theo Vĩnh Yên

"https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/da-nang-sap-co-du-an-bat-dong-san-ven-bien-cao-nhat-viet-nam/20200706010557143"