Doanh nhân Nguyễn Nam Phương và Công ty TNHH Lan Anh nhận Huân chương Lao động

30/12/2022 16:20

Với những đóng góp tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, tại buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022, tập thể Công ty TNHH Lan Anh vinh dự đón nhận danh hiệu Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước ký tặng. Đồng thời, cá nhân bà Nguyễn Nam Phương – Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty cũng được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chúc mừng tập thể Công ty và cá nhân bà Nguyễn Nam Phương vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước trao tặng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chúc tập thể Công ty TNHH Lan Anh tiếp tục xây dựng tập thể đoàn kết, nỗ lực xây dựng DN ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn trong sự phát triển chung của địa phương.

33-1672376407-z3999949505309-c6dac1ce5d60484f6d03ac46406525de-1672391974.jpg
Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV và ban lãnh đạo Công ty TNHH Lan Anh đón nhận Huân chương Lao động cao quý do Chủ tịch nước trao tặng

Tọa lạc tại ấp Tây, xã Hòa Long, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH Lan Anh là công ty 100% vốn tư nhân. Được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, công ty luôn khẳng định được thương hiệu và uy tín trong các lĩnh vực: Bất động sản; Sản xuất vật liệu xây dựng gạch Terrazzo; Dịch vụ nhà hàng; Sản xuất nông nghiệp theo mô hình VAC; Sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai Safety…

Đến nay, công ty đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản. Tất cả đều nằm trong danh mục nhà ở giai đoạn 2021-2030 của tỉnh. Các dự án này đều không thuộc diện bắt buộc, phải dành 20% quỹ đất trong dự án thương mại để làm nhà ở xã hội, nhưng công ty vẫn tiên phong thực hiện và đã có gần 800 căn nhà ở xã hội, khoảng 600 căn nhà ở thu nhập thấp đã được bàn giao cho các đối tượng đúng quy định.

Trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH Lan Anh luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội, chăm lo cho người nghèo, hỗ trợ trẻ em khuyết tật, đồng hành trong các hoạt động văn hóa, thể thao tại địa phương và các tỉnh thành khác trong cả nước. Chỉ tính riêng trong 2 năm vừa qua, công ty đã dành hơn 20 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng, phòng chống dịch Covid-19.

Công ty Lan Anh đã luôn hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra; đảm bảo đời sống bình ổn và phát triển cho người lao động. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Lan Anh vẫn duy trì được chủ trương xuyên suốt của doanh nghiệp và chung tay cùng chính quyền thực hiện các công tác cộng đồng, chăm lo đời sống cho người nghèo, đặc biệt là việc phòng chống dịch, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

images1776688-aaa-20044-1672391974.jpg
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thị Yến trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương

Với việc chèo lái "con thuyền" Lan Anh trở thành một trong những mũi nhọn phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tập thể Công ty TNHH Lan Anh đã vinh dự được Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Đồng thời, "Bông hồng vàng" - Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty, bà Nguyễn Nam Phương được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì theo Quyết định số 1139/QĐ-CTN/ngày 05/10/2022. Những tấm huân chương danh giá là bảo chứng cho sức lao động, trí tuệ, cống hiến của cá nhân bà Nguyễn Nam Phương và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty bày tỏ sự xúc động, vinh dự và tự hào được đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng. Phần thưởng trao tặng chính là ghi nhận của Đảng và Nhà nước trước những nỗ lực không ngừng trong lao động sáng tạo của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân viên và ban lãnh đạo Công ty trong lao động sản xuất, kinh doanh.

"Để có được những thành quả như hiện nay, Công ty TNHH Lan Anh là nhờ sự quan tâm, tin tưởng từ các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương và các đối tác, bạn bè thân thuộc… đã giúp đỡ và đồng hành cùng công ty, vun đắp cho sự phát triển của Công ty TNHH Lan Anh", bà Nguyễn Nam Phương bày tỏ.

Trong định hướng tương lai, được sự tin tưởng, quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, các sở ngành, sự hỗ trợ tích cực của truyền thông trong và ngoài tỉnh, Công ty TNHH Lan Anh chuẩn bị mọi điều kiện về nhân lực, tài chính, công nghệ sản xuất và quản lý ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp, tiếp tục hoàn thiện xây dựng: 103 căn nhà ở xã hội và 84 căn nhà chung cư thu nhập thấp Dự án Lan Anh 7B… cùng nhiều kế hoạch quan trọng khác.

Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH Lan Anh đã tặng 4,5 tỷ đồng cho các ngành, đơn vị, địa phương tổ chức chăm lo tết năm 2023 cho các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội.

Phùng Sơn