Dòng tiền bắt đầu chảy vào thị trường, hồi sinh BĐS đô thị nghỉ dưỡng

13/07/2023 14:52

Bức tranh bất động sản (BĐS) đô thị nghỉ dưỡng có thêm nhiều tín hiệu tích cực, các “nút thắt” được tháo gỡ mở đường cho dòng tiền chảy vào thị trường. Giới đầu tư nhanh chóng đón đầu những sản phẩm giàu tiềm năng chờ cơ hội tăng giá trong tương lai.

Thị trường tích cực, tạo hưng phấn cho nhà đầu tư

Dòng tiền đầu tư đang quay trở lại thị trường BĐS khi lãi suất trái phiếu, lãi suất tiền gửi ngân hàng dần hạ nhiệt, người mua, nhà đầu tư đã tiếp cận được khoản vay mới. Theo TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, từ giữa quý II/2023, nhà đầu tư đã bắt đầu săn tìm những mảnh đất màu mỡ với dư địa phát triển lớn. Một số khu vực đã có nhiều tín hiệu khởi sắc rõ nét với lượng giao dịch ghi nhận thành công ngày càng nhiều.

Trong đó, thị trường nghỉ dưỡng còn thêm nhiều động lực tăng trưởng khi các "nút thắt" pháp lý đã được tháo gỡ và có hiệu lực. Ông Đính cho hay, Nghị định 10 có hiệu lực từ tháng 5 này tác động mạnh, trực diện đến lĩnh vực BĐS đô thị nghỉ dưỡng, gỡ được phần nào vướng mắc về tính pháp lý cho loại hình này, kích thích thị trường, tạo hưng phấn cho các nhà đầu tư, thúc đẩy thanh khoản tích cực.

photo-1689170612676

Mô hình mới lột xác thị trường BĐS đô thị nghỉ dưỡng, hút nhà đầu tư

Thêm vào đó, thị trường BĐS đô thị nghỉ dưỡng đã có những bước xoay chuyển để hấp dẫn nhà đầu tư, người mua trong giai đoạn mới. Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương nhìn nhận, những mô hình mới, đáp ứng nhu cầu của tệp du khách trẻ trong nước và quốc tế đang được đẩy mạnh tại Việt Nam. Đặc biệt, nhu cầu về các sản phẩm nghỉ dưỡng chú trọng yếu tố chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng. Vì vậy, thị trường dần dịch chuyển theo hướng chú trọng về chất hơn về lượng, tập trung kiến tạo những điểm nhấn và đem đến hiệu quả hoạt động vận hành.

Các chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư tái cơ cấu dòng tiền, tìm đến những sản phẩm có dư địa dồi dào, ở những vùng đất du lịch giàu trữ lượng, chưa được khai thác mạnh. Thời điểm hiện tại, thị trường vẫn chưa bùng lên mạnh mẽ, các nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội xuống tiền, cho tới khi các nút thắt được tháo gỡ, thị trường sôi động sẽ thiết lập mặt bằng giá mới đây là cơ hội gia tăng lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Lãnh đạo một tập đoàn BĐS cho hay, nhu cầu đầu tư BĐS nghỉ dưỡng vẫn còn nhiều vì tính đa năng đặc biệt. Vừa là một sản phẩm dùng làm second home, nơi nghỉ dưỡng vừa có thể mang đến doanh thu từ cho thuê, tự vận hành; theo thời gian sản phẩm còn tăng giá - đó là cơ hội mà không phải sản phẩm đầu tư nào cũng có thể mang lại.

Flamingo Golden Hill Hà Nam tạo hấp lực mạnh với nhà đầu tư

Mang đến nguồn cảm hứng, là bước đột phá cho BĐS đô thị nghỉ dưỡng Hà Nam - vùng đất tâm điểm mới của du lịch tâm linh, văn hóa; Flamingo Golden Hill đang hút mạnh dòng tiền đầu tư khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm "ăn chắc - mặc bền".

Các chuyên gia cho rằng, lý do khiến Flamingo Golden Hill Hà Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư là do thừa hưởng nguồn dư địa dồi dào hiếm có. Dự án này nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 21A, đi thẳng tới Hà Nội chỉ cần 45 phút lái xe, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng.

Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể du lịch tâm linh, đối diện chùa Tam Chúc, trong tọa độ di chuyển gần tới chùa Bà Đanh, Địa Tạng Phi Lai Tự, Chùa Hương, đền Trần Thương, Tràng An… Với vị trí đắc địa, Flamingo Golden Hill mang lại tiềm năng lớn để phát triển các loại hình du lịch, nghỉ dưỡng, kinh doanh giải trí, thu hút khách du lịch tham quan và nghỉ chân.

photo-1689170615766

Flamingo Golden Hill Hà Nam được giới đầu tư quan tâm xuống tiền

Đây còn là khu đô thị hiếm hoi chủ đầu tư thiết kế vỉa hè rộng từ mặt đường QL21A tạo ra khu vực đậu xe, dừng nghỉ cho hàng chục xe, đón hàng ngàn khách thăm quan hoặc nghỉ ngơi tại dự án. Đây chính là lợi thế vượt trội để chủ sở hữu, khách thuê khai thác tối đa tiềm năng của hàng triệu du khách tới đây mỗi năm.

Sở hữu tiềm năng hiếm có, Flamingo Golden Hill còn mang đến bộ sưu tập sản phẩm với khả năng sinh lời đa dạng, tạo sự an tâm cho nhà đầu tư. Dự án bao gồm 2 phân khu với tổng cộng hơn 180 sản phẩm, gồm 47 căn biệt thự song lập và 134 căn shophouse.

Với mật độ xây dựng hợp lý, mỗi sản phẩm được thiết kế khoa học, tỉ mỉ mở ra không gian thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và không gian đậm "triết lý xanh" đặc trưng từ chủ đầu tư.

Các căn shophouse đa công năng đều có thiết kế 3,5 tầng, dễ dàng sử dụng vào mục đích kết hợp kinh doanh và nhà ở. Từ tầng 1, các dịch vụ tiện lợi như cafe, nhà hàng hay spa, chăm sóc sức khỏe, yoga, phòng gym… đều có thể vận hành, tầng 2, nghỉ dưỡng, lưu trú ở tầng 3 và sinh hoạt ở tầng mái vẫn đảm bảo riêng tư.

Với sản phẩm biệt thự, nổi bật chính là sự thoáng đãng, ngập tràn cây xanh từ bên ngoài, khoảng cách khe thoáng giữa các căn lên tới 7m, vỉa hè rộng thoáng tới 3m cùng khuôn viên vườn thiền nội khu xanh mát cho trải nghiệm nghỉ dưỡng "chuẩn resort" giữa lòng đô thị. Chú trọng vào sự tiện nghi, cao cấp, không gian bên trong các căn biệt thự có diện tích sử dụng lớn tới 180 m2, dễ dàng phân chia công năng hợp lý, vừa làm nhà ở, làm văn phòng đại diện, với điểm nhấn hồ bơi kính tràn trên tầng mái vừa có thể cho thuê nghỉ dưỡng, kinh doanh homestay lý tưởng.

Nắm trong tay tiềm năng đột phá, Flamingo Golden Hill chính là phương án đầu tư thông minh với nhà đầu tư thông thái, biết đón đầu tương lai.

Thông tin chi tiết:

Dự án đầu tư khu nhà ở dân cư tại thị trấn Ba Sao (Flamingo Golden Hill)

Địa chỉ: thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Hotline: 093 455 86 88

Website: https://flamingogoldenhill.vn/

Quang Dũng