Hilux Paint – Kiến tạo không gian, sáng tạo cuộc sống

12/04/2021 22:14

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước, các sản phẩm sơn được sản xuất theo công nghệ công nghệ Alkaline Guagd tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Đến nay, Công ty CP sơn Hilux với thương hiệu Sơn Hilux đã trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước tại Việt Nam.

Đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, tự hào là thương hiệu đi đầu tại Việt Nam trong ngành công nghiệp sơn trang trí, Sơn Hilux luôn coi chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu, là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển lâu bền của Công ty.

lac6-1618215027.png
Hilux Paint – Kiến tạo không gian, sáng tạo cuộc sống

Với các dòng sản phẩm sơn nước chủ đạo, tiêu biểu là Sơn chống thấm, Sơn  nội – ngoại thất luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Hilux đang cạnh tranh. Hilux sử dụng công nghệ Alkaline Guagd tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ và hoàn toàn tự động hoá từ khâu nạp liệu khép kín cho tới khâu đóng gói sản phẩm, cho màng sơn bề mặt chống thấm vượt trội, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, chịu được môi trường muối và kiềm từ trong tường xi măng, bề mặt tường luôn khô và không loang. Cùng với đó, Hilux thường xuyên cải thiện tính năng bảo vệ bề mặt, cho màu sắc luôn như mới, thách thức cùng với thời gian, bền vững cùng chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, công ty luôn tìm tòi những màu sắc mới mẻ nhất để phù hợp với từng không gian và địa điểm cụ thể, cải tạo không gian đó thành những bức tranh ưng ý, mang lại cảm giác thân thiện môi trường, tạo độ bền dài lâu, đem đến cho các công trình xây dựng một vẻ đẹp huyền bí và hiện đại.

lac1-1618215028.png
Một số dòng sơn tiêu biểu của Sơn Hilux

Một trong những xu hướng mà rất nhiều người ưa chuộng hiện nay đó là sở thích tối giản mọi thứ nhưng không đơn điệu. Việc sử dụng các tone màu sáng với màng sơn bóng sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Đồng thời mà sơn bóng giúp cho việc chùi rửa dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng và số lượng sản phẩm, Công Ty CP Sơn HiLux sẽ là cầu nối Uy tín – Tin cậy giữa người tiêu dùng và Nhà sản xuất, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu với không gian sang trọng, đầy tiện nghi cho mọi công trình.

Xác định chiến lược trở thành nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng, Hilux đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Các dòng sản phẩm sơn nội, ngoại thất cao cấp Hilux đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn, được chứng nhận bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 – là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đặc biệt, với các dòng sơn tiêu biểu, chất lượng cao, Hilux được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ 2012 – 2017, và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận Nhãn hiệu xanh bởi Hội đồng môi trường Singapore (Singapore Enviroment Council); được vinh dự trao chứng nhận Thân hiện với môi trường bởi Hiệp hội Công nghệp và Môi trường Việt Nam; Đạt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và đạt Top 10 Thương hiệu Mạnh đất Việt – Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt lần IV.

lac3-1618215028.png

Với đội ngũ tư vấn năng động, chuyên nghiệp, đến với Công ty CP Sơn Hilux, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sự khác biệt chất lượng giữa các loại sơn, về quy trình, kỹ thuật thi công sơn cũng như về việc chọn lựa loại sơn nào phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng để khách hàng có thể chọn được loại sơn và màu sắc phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình, sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao, cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất. 

Có thương hiệu và được người tiêu dùng biết đến sản phẩm của công ty, đó là nhờ vào sự điều hành, dẫn dắt của Ban giám đốc công ty cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên đã nỗ lực ngày đêm, không ngừng nghỉ, cố gắng nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thấu đáo về nhu cầu của khách hàng, sử dụng công nghệ của Mỹ hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm luôn đổi mới phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay, từng bước vững trãi đi vào tâm trí người Việt.

Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Đến với Công Ty CP Sơn HiLux, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tin tưởng, sự đón tiếp nhiệt tình, tinh thần phục vụ chu đáo, yên tâm về giá cả, chất lượng và sẽ hài lòng về dịch vụ của công ty.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần sơn Hilux

Địa chỉ: 141 D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0911878333

Hotline: 0911878333

Email: info@hiluxpaint.com

Website: hiluxpaint.com


 

Công ty CP Sơn Hilux