Hòn Đất (Kiên Giang) - Kịp thời hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng dịch COVID-19

17/04/2020 17:47

Huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã tiếp nhận được 19 tấn gạo, 1.200 thùng mì, trên 60.000 chiếc khẩu trang y tế và gần 1.300 suất quà, với tổng trị giá trên 800 triệu đồng. Qua đó, kịp thời trao tặng đến những hộ nghèo, người già neo đơn và các trường hợp mất việc làm sớm ổn định cuộc sống.

Tập đoàn Lộc Trời trao tặng 2 tấn gạo ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

 

Nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Ngày 16/4, Tập đoàn Lộc Trời tổ chức trao tặng 02 tấn gạo ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho huyện Hòn Đất. Đây là một trong những hoạt động có nhiều ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể chung tay đẩy lùi đại dịch và bảo đảm an sinh xã hội.

 

Được biết, Tập đoàn Lộc Trời là nhà sản xuất, cung ứng dịch vụ hàng đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp với chuỗi giá trị bền vững từ nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hạt giống, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm hữu cơ sinh học. Hàng năm, Tập đoàn Lộc Trời đều trích một phần lợi nhuận của mình để hỗ trợ, giúp đỡ địa phương thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo, nhất là trong lúc thiên tai, dịch bệnh. 

Những suất quà của Tập đoàn Lộc Trời giúp người nghèo vượt qua khó khăn
trong mùa dịch Covid-19

 

Tính đến thời điểm hiện tại huyện Hòn Đất đã tiếp nhận được trên 19 tấn gạo, 1.200 thùng mì, trên 60.000 chiếc khẩu trang và gần 1.300 suất quà, với tổng trị giá hơn 800 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện. Qua đó, những suất quà trên đã kịp thời đến với người nghèo trên địa bàn huyện, giúp người nghèo vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Vinh Tâm