Khai trương Văn phòng đại diện Dana Real - Vgroup tại Bình Định

10/07/2020 16:48

Chiều ngày 09/07/2020, Công ty CP Dana Real phối hợp với Công ty CP Đầu tư VGroup đã tổ chức buổi lễ khai trương văn phòng đại diện BĐS Dana Real - Vgroup tại địa chỉ 95 Trần Phú, TX. An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và gần gũi giữa công ty CP Dana Real; công ty CP Đầu tư VGroup và đối tác thân thiết của hai tập đoàn. 

Buổi lễ khai trương văn phòng đại diện BĐS Dana Real - Vgroup tại tỉnh Bình Định

 

Tham dự buổi lễ, về phía địa phương có Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Chủ tịch hội khuyến học phường Bình Định. Về phía khách mời có ông Phùng Minh Tuấn – Giám đốc An Nhơn Land; Bà Nguyễn Phạm Thanh Hằng – Đại diện công ty TNHH đầu tư Đông Bàn Thành; Ông Cao Hữu Đình – Giám đốc tài chính Công ty TCV.

Về phía đại diện Công ty CP Dana Real và công ty CP Đầu tư VGroup, có Ông Nguyễn Thế Anh – TGĐ Công ty Công ty CP Dana Real; Ông Trương Thanh Vũ – TGĐ Công ty CP Đầu tư VGroup. Cùng với sự hiện diện của quý lãnh đạo, các đơn vị đối tác sàn phân phối, khách hàng cùng cán bộ nhân viên của công ty. 

Đông đảo các khách mời đến tham dự buổi lễ khai trương 

 

Công ty CP Dana Real và công ty CP Đầu tư VGroup là những công ty BĐS uy tín tại thị trường Đà Nẵng và Quảng Nam. Đây là những đơn vị kinh doanh BĐS đã khẳng định vị thế của mình với chủ đầu tư và khách hàng. 

Trong quá trình hình thành và phát triển, Dana Real luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hiện nay Dana Real đã và đang ngày càng lớn mạng với đội ngũ hơn 50 nhân viên tư vấn BĐS chuyên nghiệp. Với tiềm lực về tài chính và con người, Công Ty CP Dana Real đã, đang và sẽ không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu khu vực Miền Trung. 

Đại diện 2 công ty cắt băng khai trương văn phòng đại diện BĐS Dana Real- Vgroup tại Bình Định

 

Trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh đó, nhận thấy tình hình thực tế BĐS tại Bình Định là một thị trường còn mới mẻ, nhiều tiềm năng với nhiều dự án mới được đầu tư theo lời kêu gọi của địa phương khảo sát nên Công ty CP Dana Real và công ty CP Đầu tư VGroup quyết định hợp tác đầu tư và cho ra đời văn phòng đại diện BĐS Dana Real - Vgroup tại thị trường Bình Định.

Việc khai trương thành lập văn phòng đại diện tại Bình Định là sự kiện có ý nghĩa to lớn, với mục dích tư vấn kinh doanh, góp phần nâng cao giá trị BĐS, và tìm kiếm các nhà đầu tư vào thị trường này. Cũng như góp phần khẳng định thêm nữa sự phát triển ngày càng vững mạnh của 2 tập đoàn và vị thế của 2 tập đoàn trong thị trường BĐS. 

PV