Lễ khởi công dự án Mapletree Giai đoạn 6

13/03/2021 03:30

Ngày 10/3, tại KCN VSIP II, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu, tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Mapletree Logistics Park Phase 6 (Việt Nam) đã long trọng tổ chức lễ khởi công dự án Mapletree Giai đoạn 6.

Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Mapletree Logistic Park Phase 6 – một thành viên của tập đoàn Mapletree Singapore (https://www.mapletree.com.sg), được DINCO E&C là tổng thầu thi công. Đây là dự án thứ 2 mà Mapletree và Dinco Engineering & Construction (Dinco E&C) hợp tác cùng nhau sau khi hoàn thành dự án Kho vận Mapletree Logistics Park Phase 5 vào tháng 10/2020.

Dự án Mapletree Giai đoạn 6 gồm cụm bốn nhà kho và các công trình phụ trợ, hạ tầng có diện tích hơn 100.000m2, trong đó diện tích sàn xây dựng gần 70.000m2, thời gian thi công trong 11 tháng, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 2/2022. Dự án đầu tư xây dựng được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố trong những năm tới đây.

Lễ khởi công Dự án Mapletree Giai đoạn 6

 

Mặc dù gặp khó khăn do chủ đầu tư yêu cầu chất lượng hoàn thiện theo tiêu chuẩn rất cao, đặc biệt là phần nền nhà xưởng đạt chuẩn FM2, cùng với tiến độ thi công nền xưởng dự án dự kiến sẽ rơi vào giai đoạn mùa mưa ở Bình Dương, tuy nhiên bằng kinh nghiệm và năng lực thi công của nhà thầu, DINCO tự tin sẽ đưa ra các giải pháp tổ chức thi công hiệu quả để hoàn thành dự án theo đúng yêu cầu từ phía chủ đầu tư.

Việc khởi công Mapletree Giai đoạn 6 đã khẳng định vị thế của Dinco E&C trong lĩnh vực tổng thầu nhà máy công nghiệp với chủ đầu tư nước ngoài, đồng thời cũng khẳng định chất lượng công trình sau tốt hơn công trình trước đã tạo nên cơ hội hợp tác tiếp theo.

Chủ tịch hội đồng quản trị Dinco E&C, ông Lê Trường Kỹ cho biết dự án được khởi công là niềm tự hào, vừa là sự khẳng định năng lực, vị thế của đội ngũ Dinco luôn giữ vững giá trị chính mà Dinco mang lại cho khách hàng đó chính là “Tốt nhất trước khi lớn nhất” trong vai trò tổng thầu cho các dự án công nghiệp với chủ đầu tư nước ngoài.

Theo Phùng Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Lễ khởi công dự án Mapletree Giai đoạn 6" tại chuyên mục TIN TỨC.