Ninh Bình: Đã có kết quả xét nghiệm với virus Covid-19 của đối tượng vận chuyển 12 bánh heroin

19/02/2020 21:41

Kết quả xét nghiệm cho thấy, đối tượng vừa bị Công an Ninh Bình bắt giữ vào ngày 14/02 với hành vi vận chuyển trái phép 12 bánh heroin là âm tính với virus Covid-19.

Ngày 19/2, ông Lê Hoàng Nam - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình trao đổi với báo chí cho biết : Đối tượng Nguyễn Văn Thịnh ( SN 1991, trú tại thôn Là Dương, xã Lâu Dương, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) hiện đang bị giam giữ tại Trại tạm giam Bình Sơn (Ninh Bình) với hành vi vận chuyển trái phép 12 bánh heroin đã có kết quả xét nghiệm  là âm tính với virus Covid-19.

Đối tượng Nguyễn Văn Thịnh ở thời điểm bị bắt

Theo ông Nam, khi bị bắt, đối tượng Thịnh có biểu hiện đau họng, ho và sốt nhẹ, nghi ngờ đối tượng Thịnh nhiễm Covid-19, phía ngành y tế tỉnh Ninh Bình đã tiến hành cách ly ngay tại Trại tạm giam Bình Sơn, đồng thời lấy mẫu gửi đi xét nghiệm.

Qua điều tra dịch tễ, ngày 29/1 và 8/2, đối tượng Thịnh có đi đá bóng và tiếp xúc với một số người từ Trung Quốc về. Đến ngày 13/2, Thịnh bắt đầu có biểu hiện đau họng và người gai rét. Đến 7h30 cùng ngày, Thịnh đi từ sân bay Nội Bài (TP Hà Nội) đến sân bay Pleiku (tỉnh Gia Lai). Sau đó, Thịnh di chuyển xuống thành phố Pleiku và bắt xe khách về Ninh Bình.

Đến khoảng 7h ngày 14/2, khi Thịnh vừa xuống xe tại khu vực siêu thị BigC (thuộc xã Ninh Phúc, TP Ninh Bình) thì bị lực lượng Công an Ninh Bình bắt giữ về hành vi vận chuyển trái phép heroin.

Theo Hoài Thu (Thương hiệu & Công luận)

"https://thuonghieucongluan.com.vn/ninh-binh-da-co-ket-qua-xet-nghiem-voi-virus-covid-19-cua-doi-tuong-van-chuyen-12-banh-heroin-a86993.html"