Phòng chẩn trị YHCT Lộc Thiên – Địa chỉ chữa bệnh bằng thuốc Nam uy tín

26/05/2022 16:08

Nhiều năm qua, Phòng chẩn trị y học cổ truyền (YHCT) Lộc Thiên ở Nghệ An là địa chỉ khám chữa bệnh bằng các bài thuốc Nam được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Phòng khám y học cổ truyền Lộc Thiên của lương y Vũ Tuấn Dương là một trong những nhà thuốc đông y Nghệ An uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng đến khám và chữa bệnh. Lương y Vũ Tuấn Dương - Giám đốc nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên, người được sở hữu những bài thuốc gia truyền quý báu mà ông cha để lại. Điềm tĩnh, ân cần, thân thiện và sắc bén với nghề đó là những cảm nhận của chúng tôi khi gặp lương y Vũ Tuấn Dương. Là địa chỉ chẩn trị bệnh bằng thuốc Nam có tiếng tại Nghệ An, mỗi ngày, Phòng chẩn trị YHCT Lộc Thiên đều đón tiếp hàng chục bệnh nhân từ khắp mọi miền tìm đến thăm khám.

Đến với Phòng chẩn trị YHCT Lộc Thiên bệnh nhân sẽ được các bác sĩ, lương y giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, bốc thuốc phù hợp. Đặc biệt, bệnh nhân được theo sát tình trạng bệnh trong suốt quá trình điều trị để có sự điều chỉnh phù hợp. Các lương y sẽ cập nhật liên tục tiến triển của người bệnh trong thời gian dùng thuốc, đưa ra những lời khuyên hữu ích về việc điều trị, cũng như sinh hoạt hàng ngày.

loc-thien1-1653556025.jpg
Lương y Vũ Tuấn Dương - Giám đốc nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên

Kế thừa tinh hoa cũng như các y thuật từ cha ông xưa truyền lại, lương y Vũ Tuấn Dương luôn tâm niệm “lương y như từ mẫu” lấy con người là gốc, bệnh chỉ là ngọn. Do đó, mục tiêu điều trị bệnh của đông y không chỉ chú trọng ở bệnh mà còn quan tâm đến chính khí của cơ thể.

Theo lương y Vũ Tuấn Dương với tôn chỉ "đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết", phòng chẩn trị đang sử dụng nguồn thảo dược sạch, mang đến những bài thuốc tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, Phòng chẩn trị YHCT Lộc Thiên đã đặt ra những nguyên tắc khắt khe khi thăm khám và điều trị như: thăm khám kỹ lưỡng, xây dựng phác đồ chuyên sâu cho từng người, phù hợp với tình trạng bệnh, cơ địa riêng của người bệnh; khi bốc thuốc, kê đơn phải chú trọng vừa xử lý triệu chứng, vừa bồi bổ, phục hồi cơ thể để giảm nguy cơ tái phát…

Phòng khám đông y Lộc Thiên nổi tiếng khắp Nam Bắc và ngoài nước vì giá cả phù hợp, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, tận tình. Do sử dụng nguồn Đông dược cung cấp ổn định, đúng quy chuẩn chất lượng thu hoạch và làm sạch đã bào chế ra những loại thuốc gia truyền có công dụng tuyệt vời, không chỉ hiệu qu, nám da, tàn nhang…

loc-thien2-1653556025.jpg
Nguồn thảo dược của lương y Dương được trồng tại vườn nhà hoặc thu mua các hộ dân xung quanh

Trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đông y Việt Nam đã đóng góp một phần hết sức to lớn. Lương Y Vũ Tuấn Dương với kinh nghiệm gia truyền có hơn 10 năm công tác chữa trị bằng phương pháp đông y. Ông rất vinh dự tự hào đã đóng góp một phần nhỏ bé trong sự nghiệp đông y vì sức khỏe cộng đồng. Phương pháp khám chữa bệnh của ông là lấy y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại nhằm đạt hiệu quả cao trong khám chữa bệnh. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chữa bệnh bằng đông y, phát huy vốn quý y học cổ truyền.

loc-thien3-1653556025.jpg
Nhà thuốc Lộc Thiên địa điểm chữa bệnh uy tín bằng thuốc Nam tại Nghệ An 

Ghi nhận những đóng góp của nhà thuốc, năm 2019, Nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên đã được công nhận là “Thương hiệu xuất sắc năm 2019” tổ chức tại nhà hát bến thành được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Trung Tâm Chống Hàng giả và Bộ Khoa Học Công Nghệ. Nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên tự hào là nhà thuốc khám và chữa bệnh uy tín chất lượng và luôn giữ vững thương hiệu, đẳng cấp đi đầu trong chăm sóc sức khỏe uy tín trong suốt thời gian qua. Sự hài lòng của mỗi khách hàng là động lực để Nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên phát triển mạnh mẽ hơn nữa, giữ vững được chất lượng và thương hiệu, góp phần mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người dân Việt.

Mọi thông tin xin liên hệ

Lương y Vũ Tuấn Dương

Địa chỉ: Xã Tăng Thành, Huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 034.861.4416

Website: https://luongyvutuanduong.com/
 

Thu Thủy