Phú Thọ: Xử phạt vi phạm hành chính 3 đối tượng qua lại biên giới không làm thủ tục xuất nhập cảnh

14/05/2020 23:32

Công an huyện Phù Ninh (Phú Thọ) đã quyết định xử phạt hành chính đối với P.B.X (khu 10, xã An Đạo) và L.X.T (khu 5, xã Tiên Du), đồng thời triệu tập tập N.T.S (khu 5, thị trấn Phong Châu) vì có hành vi xuất nhập cảnh trái phép, qua lại biên giới Việt Nam - Trung Quốc bằng đường tiểu ngạch.

Theo đó, qua công tác rà soát, nắm tình hình, Công an huyện Phù Ninh phát hiện trong tháng 4 và tháng 5/2020, trên địa bàn huyện có 3 đối tượng có hành vi xuất nhập cảnh trái phép, qua lại biên giới Việt Nam - Trung Quốc bằng con đường tiểu ngạch.

Đối tượng P.B.X và L.X.T tại cơ quan Công an

 

Theo điểm a, Khoản 3, Điều 17, Nghị định 167/2013/N Đ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình, Công an huyện đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với P.B.X và L.X.T với mức phạt tiền là 4 triệu đồng/người. Đối với N.T.S, cơ quan điều tra đang tiến hành lập hồ sơ xử phạt.

Trong quá trình làm việc, Công an huyện Phù Ninh đã phổ biến, tuyên truyền các quy định của pháp luật trong lĩnh vực xuất nhập cảnh cho 3 đối tượng.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/phu-tho-xu-phat-vi-pham-hanh-chinh-3-doi-tuong-qua-lai-bien-gioi-khong-lam-thu-tuc-xuat-nhap-canh-a98711.html"