Ra mắt phân khu Koto thuộc quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen

29/04/2022 10:45

Phân khu thương mại Koto mang đến tiềm năng kinh doanh không giới hạn cho chủ nhân nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đậm phong cách Nhật Bản.

Nằm trong Tổ hợp nhà phố thương mại phong cách phố cổ Kyoto, Koto là phân khu tiếp theo vừa được Sun Property (thành viên Sun Group) giới thiệu, sau các phân khu biệt thự mang cảm hứng 4 mùa đã ra mắt trước đó. Đặc biệt, đây là phân khu thương mại duy nhất trong toàn bộ quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen quy mô gần 100 ha.

mat1-1651203602.jpg
Phân khu Koto sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

231 căn townhouse tại phân khu Koto được quy hoạch trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien, một mặt tiếp giáp tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, đồng thời kề cận khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.

Với cách quy hoạch hệ thống độc đáo này, townhouse Koto sở hữu lợi thế đắc địa bậc nhất, dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố. Đặc biệt, hơn 500 biệt thự khoáng nóng đẳng cấp của tổ hợp kề cận sẽ bổ sung nguồn khách chất lượng với mức chi tiêu cao cho phân khu Koto.

mat2-1651203602.jpg
Khách của các tổ hợp, phân khu khác sẽ đổ về khu phố Koto để trải nghiệm, mua sắm. Ảnh phối cảnh minh họa

Đúng như ý nghĩa tên gọi trong tiếng Nhật, "koto" nghĩa là "cố đô", phân khu mới nhất của Sun Beauty Onsen sẽ tái hiện không gian cổ kính của cố đô, kinh thành Kyoto xưa, nơi phố thị sầm uất, kinh doanh tấp nập, nơi du khách hòa mình vào dòng chảy văn hóa của xứ sở Phù Tang song vẫn không tách rời nhịp sống hiện đại. Dòng chảy văn hóa ấy xuyên suốt trong phong cách thiết kế từng nhà phố.

Theo đó, mỗi căn townhouse có chiều cao 5 tầng, mặt tiền lớn 7,5m giúp gia chủ vận hành linh hoạt hoặc khai thác đa dạng nhiều hình thức kinh doanh. Tầng 1 và 2 được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản với phần mái cong đặc trưng. Các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng.

"Cách thiết kế này hướng đến việc tối ưu công năng sử dụng của các căn nhà phố, có thể vừa để ở, vừa kinh doanh. Đặc biệt, 60% townhouse sở hữu 2 mặt tiền thoáng: một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu, từ đó giúp đa dạng không gian kinh doanh cho gia chủ", đại diện Sun Property cho hay.

11165e37c84a0914505b-1651203830.jpg
231 căn townhouse tại phân khu Koto được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại. Ảnh phối cảnh minh họa

Hệ thống tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm, với sự chăm chút kĩ lưỡng từng góc Nhật Bản đặc trưng. Các biểu tượng Iconic, hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió… sẽ được kiến tạo, không chỉ gia tăng trải nghiệm cho du khách mà còn làm sống lại không gian cố đô Kyoto trầm mặc, một nét chấm phá độc đáo trong bức tranh Sun Beauty Onsen đa sắc.

Du khách trải nghiệm tại Koto như lạc bước vào "hành trình xuyên không", trở về với cố đô Kyoto hưng thịnh một thời, đắm chìm trong không gian văn hoá, giao thương đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Sau hành trình trải nghiệm "Nhật Bản thu nhỏ" tại công viên văn hóa Edo, tắm khoáng nóng tái tạo sức khỏe và thanh xuân tại công viên Park Onsen, thì việc dừng chân vui chơi, mua sắm tại phân khu Koto sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách để khép lại hành trình khám phá hệ sinh thái onsen đẳng cấp đầu tiên tại xứ Thanh.

mat4-1651203602.jpg
Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh sẽ làm giàu trải nghiệm cho du khách khi đến phân khu Koto. Ảnh phối cảnh minh họa

Không chỉ thừa hưởng sức hút và dòng khách của Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn là điểm tụ của triệu lượt khách nhờ khả năng kết nối với loạt dự án du lịch – nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa. Đó là khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, tổ hợp công viên Sun World đang triển khai hay các dự án đang được nghiên cứu đầu tư trong tương lai gần như Khu tâm linh Am Tiên, Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En, dự án Đông Sơn…

Sức nóng của hệ sinh thái chính là giá trị vàng mang đến dòng khách tham quan, nghỉ dưỡng và lưu trú không giới hạn cho phân khu thương mại Koto nói riêng và Sun Beauty Onsen nói chung. Do vậy, chủ đầu tư kỳ vọng biến khu phố dịch vụ - mua sắm Koto thành trung tâm giao thương, buôn bán của toàn khu vực, đồng thời là điểm đến phồn hoa mà bất kỳ du khách nào cũng sẽ dừng chân trên hành trình khám phá xứ Thanh.

Với hình thức sở hữu lâu dài, nhà phố Koto không chỉ là một tài sản sở hữu tiềm năng sinh lời, gia tăng giá trị khi quần thể Sun Beauty Onsen hoàn thiện mà còn là tài sản truyền đời cho con cháu, khẳng định địa vị chủ nhân thượng lưu. 

PV