Rolls-Royce khôi phục lại hoạt động sản xuất hai ca với nguồn nhân lực không đổi

15/09/2020 16:00

Rolls-Royce Motor Cars vừa ra thông báo về việc công ty đã nối lại hoạt động sản xuất đủ hai ca tại Trung tâm Chế tác Cao cấp Toàn cầu tại Goodwood, West Sussex.

Động thái này có nghĩa là thương hiệu hiện đang hoạt động ở công suất trước khi đóng cửa vì dịch COVID-19 vừa rồi, với lực lượng lao động được duy trì và tất cả các nhân viên sản xuất đều làm việc tại xưởng. Các biện pháp nghiêm ngặt về sức khoẻ, an toàn, và vệ sinh vẫn được áp dụng, phù hợp với sự chỉ đạo chính thức mới nhất.

Rolls-Royce khôi phục lại hoạt động sản xuất.
Rolls-Royce khôi phục lại hoạt động sản xuất

 

Việc khôi phục lại ca sản xuất thứ 2 diễn ra chỉ hai tuần sau khi phiên bản Ghost mới được ra mắt toàn cầu trên các phương tiện truyền thông đại chúng và nhận được sự hoan nghênh của công chúng. Nhu cầu đối với tất cả các dòng xe Rolls-Royce tiếp tục tăng trưởng ở khắp các thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là những nơi đã qua thời kỳ đỉnh cao của dịch COVID.

Khi lệnh đóng cửa trên toàn quốc lần đầu tiên được đưa ra, Rolls-Royce đã tự nguyện đình chỉ sản xuất để bảo vệ nhân viên, nhà cung cấp, và gia đình của họ. Vào ngày 4 tháng 5, hãng đã trở thành nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Vương quốc Anh mở cửa trở lại, hoạt động sản xuất chỉ một ca với các nhân viên văn phòng làm việc tại nhà từ bất cứ nơi nào có thể. Các buổi lễ bàn giao sản phẩm cho khách hàng, với biện pháp giãn cách xã hội phù hợp, được tiếp tục từ đầu tháng 6.

 


Torsten Müller-Ötvös - Tổng Giám đốc Điều hành Rolls-Royce Motor Cars cho biết: “Việc quay trở lại với hoạt động sản xuất hai ca toàn thời gian đánh dấu một cột mốc quan trọng và diễn ra chỉ bốn tháng sau khi chúng tôi trở thành công ty ô tô đầu tiên ở Vương Quốc Anh khôi phục lại hoạt động sau lệnh đóng cửa của chính phủ.

Điều này phản ánh sức bền lâu dài và khả năng phục hồi của doanh nghiệp chúng tôi, cũng như nhu cầu đáng kể đối với các sản phẩm của hãng trên toàn thế giới. Nhu cầu này đã được thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa nhờ sự ra mắt của bản Ghost mới gần đây.”

Theo Phạm Kiều

"https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nghiep/rolls-royce-khoi-phuc-lai-hoat-dong-san-xuat-hai-ca-voi-nguon-nhan-luc-khong-doi/20200914093657289"