Sơn Hilux - Tô điểm sắc màu cuộc sống

20/05/2020 15:34

Với sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, Công ty cổ phần sơn Hilux đã vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước, hứa hẹn là sự lựa chọn tin cậy đối với khách hàng.

Trải dài khắp 3 miền tổ quốc Việt Nam, từ miền Nam sôi động và nhộn nhịp, đại diện là TP Hồ Chí Minh hiện ra với vẻ trẻ trung, sôi nổi, thành phố với những công trình in đậm lối kiến trúc hiện đại, mang đậm phong cách Tây  u, đến dải đất miền Trung bốn mùa nắng gió, hiện lên vùng đất địa kinh nhân kiệt Nghệ An - quê hương Bác Hồ đang ngày càng được đổi mới. Đi xuyên qua danh thắng hùng vĩ của Đèo Hải Vân, Đà Nẵng năng động, bao phủ bởi những công trình hiện đại ngày ngày mọc lên. Nơi đầu rồng kinh tế Việt Nam, Hà Nội với các khu đô thị kiến trúc cổ, giữ gìn văn hóa truyền thống hòa lẫn vào công trình hiện đại bậc nhất. Việt Nam hiện lên xinh đẹp và ngày càng hiện đại.

Sơn Hilux - Tô điểm sắc màu cuộc sống

 

Để có được bộ mặt đô thị như ngày hôm nay, nước ta đã không ngừng nỗ lực phát triển, xây dựng cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội. Bộ mặt đô thị của Việt Nam không thể hoàn hảo nếu thiếu đi lớp áo phủ bên ngoài là lớp sơn. Không chỉ có tính năng bảo vệ bề mặt công trình, lớp sơn còn có tính năng mang đến sự thẩm mỹ cho các công trình. Nhận thức rõ thực tế và xuất phát từ nhu cầu xây dựng, Công ty cổ phần sơn Hilux với thương hiệu sơn HiLux đã ra đời từ đó.

Trước sự phát triển không ngừng của nền kinh tế nước nhà, Công ty cổ phần sơn Hilux xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước của mình.

Nghiên cứu kỹ những đặc trưng thời thiết cũng như khí hậu Việt Nam với 2 mùa mưa nắng rõ rệt, công ty cổ phần sơn Hilux đã đưa ra những dòng sản phẩm sơn nước có khả năng ngăn chặn, phòng ngừa, hạn chế tác động do thời tiết gây ra, mang đến một công trình tuổi thọ dài lâu là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình.

Với các dòng sản phẩm sơn nước là: sơn chống thấm, sơn nội, ngoại thất luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Hulix đang cạnh tranh. Hilux mang đến thị trường sơn Việt Nam nhưng sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng – Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam.

Để có được thành công như hiện nay, Công ty cổ phần sơn Hilux luôn chú trọng đến tất cả các khâu sản xuất. Về nguyên liệu sản xuất, các sản phẩm của công ty được áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ Alkaline Guagd tiên tiến của Mỹ cho màng sơn bề mặt chống thấm vượt trội, đề phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Song song đó, công ty đã tiến hành hợp tác kỹ thuật, nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng.

Thương hiệu sơn Hilux có đầy đủ các tính năng vượt trội, chống thấm, chống bám bẩn, chống rêu mốc, phù hợp với khí hậu môi trường Việt Nam, chịu được môi trường muối và kiềm từ trong tường xi măng, bề mặt tường luôn khô và không loang, sơn Hilux cải thiện tính năng bảo vệ bề mặt, màu sắc luôn như mới, bền vững thách thức cùng thời gian, bền vững cùng chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, sơn HiLux luôn tìm tòi những màu sắc mới mẻ nhất phù hợp với không gian và địa điểm, cải tạo không gian đó thành những bức tranh ưng ý. Chính vì thế, Hilux luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư , kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra, công ty đã và đang rất thành công và đầu tư phát triển trong việc tham gia đấu thầu thi công và cung cấp vật liệu cho các dự án lớn trong cả nước.

Với những kết quả đã đạt được cùng với sự nỗ lực không ngừng, các sản phẩm sơn Hilux đã được nhận nhiều chứng nhận và giải thưởng cao quý như: Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy liên tục trong 5 năm từ năm 2012 đến 2017, và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC). Ngày 13/10/2013, Hilux tiếp tục được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam. Là mộ trong top 30 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn chất lượng.

Lấy phương châm: Uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, với chất lượng và giá cả cạnh tranh, Hilux Paint luôn luôn tạo ra sự bất ngờ với nước sơn đẹp long lanh, và độ bền không ngại với nắng, gió, nhiệt, ẩm... theo thời gian màu sơn vẫn bền đẹp, bảo vệ cho các công trình xây dựng vẻ đẹp hiện đại, hoàn hảo và lâu bền. Thương hiệu Hilux luôn phấn đấu là thương hiệu đáng tin cậy của các nhà thầu xây dựng Việt Nam và mong muốn nhận được sự hợp tác của bạn hàng trong nước và quốc tế. Bên cạnh giá trị chất lượng, trong mỗi sản phẩm dịch vụ đều chứa đựng các thông điệp văn hoá vượt ra khỏi quy mô về màu sắc đơn thuần và đem lại những lợi ích cả về khoa học và công nghệ đến với khách hàng.

Công ty cổ phần sơn Hilux luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành người đồng hành số 1 của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị hợp tác hấp dẫn và bền vững, tất cả hướng đến một đất nước Việt Nam tươi đẹp và hiện đại.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần sơn Hilux

Địa chỉ: 141 D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0911878333

Hotline: 0911878333

Email: info@hiluxpaint.com

Website: hiluxpaint.com

PV
 

Bạn đang đọc bài viết "Sơn Hilux - Tô điểm sắc màu cuộc sống" tại chuyên mục TIN TỨC.