Sơn Hilux – Vững bước phát triển

02/04/2021 15:33

Với sự nỗ lực phát triển không ngừng, Công ty cổ phần sơn Hilux với thương hiệu Sơn Hilux đã vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Sản phẩm của công ty ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là ở Việt Nam.

Trải dài khắp 3 miền tổ quốc Việt Nam, từ miền Nam sôi động và nhộn nhịp, đại diện là TP. Hồ Chí Minh hiện ra với vẻ trẻ trung, sôi nổi, thành phố với những công trình in đậm lối kiến trúc hiện đại, mang đậm phong cách Tây Âu, đến dải đất miền Trung bốn mùa nắng gió, hiện lên vùng đất địa kinh nhân kiệt Nghệ An - quê hương Bác Hồ đang ngày càng được đổi mới. Đi xuyên qua danh thắng hùng vĩ của Đèo Hải Vân, Đà Nẵng năng động, bao phủ bởi những công trình hiện đại ngày ngày mọc lên. Nơi đầu rồng kinh tế Việt Nam, Hà Nội với các khu đô thị kiến trúc cổ, giữ gìn văn hóa truyền thống hòa lẫn vào công trình hiện đại bậc nhất. Việt Nam hiện lên xinh đẹp và ngày càng hiện đại.

Để có được bộ mặt đô thị như ngày hôm nay, nước ta đã không ngừng nỗ lực phát triển, xây dựng cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội. Trước sự phát triển không ngừng của nền kinh tế nước nhà, để tô điểm sắc màu cho cuộc sống, Công ty cổ phần sơn Hilux xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước của mình.

lac2-1617329118.png
Sơn Hilux – Vững bước phát triển

Nghiên cứu kỹ những đặc trưng thời thiết cũng như khí hậu Việt Nam với 2 mùa mưa nắng rõ rệt, Công ty CP sơn Hilux đã đưa ra những sản phẩm sơn chống thấm với các tính năng vượt trội, giúp bảo vệ tuổi thọ cho những ngôi nhà.

Với các dòng sản phẩm sơn nước là: sơn chống thấm, sơn nội, ngoại thất luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Hulix đang cạnh tranh. Hilux mang đến thị trường sơn Việt Nam nhưng sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng – Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam...

Xác định chiến lược trở thành Nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Phân phối các loại vật liệu xây dựng. Công ty Sơn Hilux đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Cùng với đó, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Đến với Công Ty CP Sơn HiLux, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tin tưởng, sự đón tiếp nhiệt tình, tinh thần phục vụ chu đáo, yên tâm về giá cả, chất lượng và sẽ hài lòng về dịch vụ của đơn vị.

Với những đóng góp to lớn, góp phần mang lại diện mạo mới cho các công trình không chỉ trong nước mà còn ngoài nước, Sơn Hilux đã nhận được rất nhiều chứng nhận, giải thưởng như: Chứng nhận top 30 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn chất lượng 2016; được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2012 đến 2017 và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC);  “Thương hiệu thân thiện với Môi trường”,...

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần sơn Hilux

Địa chỉ: 141 D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0911878333

Hotline: 0911878333

Email: info@hiluxpaint.com

Website: hiluxpaint.com
 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Sơn Hilux – Vững bước phát triển" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP.