Sự kiện “Bóng đá Việt - Kiệt tác số”: Lan toả tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng

11/09/2023 07:22

Nhằm tôn vinh những khoảnh khắc vinh quang của các tuyển thủ quốc gia mà còn là sự hội tụ của những trái tim đam mê bóng đá Việt Nam, vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Truyền thông và Giải trí Omedia, tổ chức họp báo "Bóng đá Việt - Kiệt tác số". Tại sự kiện này, Fujiwa Việt Nam chính thức trở thành Nhà tàu trợ kim cương cho chuỗi sự kiện.

Lưu gi khoảnh khc vàng của Bóng đá Việt

Theo đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, những khoảnh khắc vàng của các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia sẽ được lưu giữ bằng công nghệ, nhằm tạo ra những sản phẩm số dành tặng cho người hâm mộ và được phát hành độc quyền trên nền các tảng số. 

"Bóng đá Việt - Kiệt tác số" không chỉ là sự kết hợp giữa lịch sử và tương lai của bóng đá Việt Nam, mà còn là một bữa tiệc kỷ niệm dành cho những người hùng của môn thể thao này. Những khoảnh khắc vinh quang và những thành tựu lẫy lừng của các tuyển thủ quốc gia được đặt lên bệ sân khấu để được tôn vinh và kỷ niệm. Sự kiện này là cơ hội để những người đã góp phần xây dựng nên danh tiếng của bóng đá Việt Nam được nhớ đến và tôn vinh.

Sự kiện “Bóng Đá Việt- Kiệt Tác Số”: Lan toả tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng   - Ảnh 1.

Công ty CP Truyền thông và Giải trí Omedia tổ chức họp báo

Tại buổi họp báo, Fujiwa Viet Nam - trở thành nhà tài trợ Kim Cương cho sự kiện này, đã đặt mục tiêu không chỉ trong việc bảo tồn và lưu giữ ký ức bóng đá mà còn trong việc nâng tầm giá trị hình ảnh của bóng đá Việt. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, nó còn là một phần không thể thiếu của văn hóa và đặc trưng quốc gia. Fujiwa Viet Nam cam kết đem lại sự đam mê, niềm tự hào và hứng thú với bóng đá cho mọi người Việt Nam.

Truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ

Bà Ngô Thị Thu Thuỷ - Tổng Giám đốc Fujiwa Viet Nam, đã chia sẻ: "Bóng đá không chỉ là môn thể thao vua, mà còn là một phần không thể thiếu trong văn hóa và cuộc sống của người Việt Nam. Công ty TNHH Fujiwa Viet Nam là một thương hiệu sản xuất nước uống ion kiềm và nước uống hydrogen với công nghệ tiên tiến được chuyển giao 100% từ Nhật Bản. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến "nước tốt" cho sức khoẻ cộng đồng".  

Sự kiện “Bóng Đá Việt- Kiệt Tác Số”: Lan toả tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng   - Ảnh 2.

Fujiwa Viet Nam ký hợp tác cho chuỗi sự kiện

Công ty CP Truyền thông và Giải trí OMedia là đơn vị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phần mềm XangleCs Độc quyền Thương mại tại Việt Nam, để tạo ra những thước phim Bullet Time độc đáo và đẳng cấp. OMEDIA - Cung cấp giải pháp Nâng tầm giá trị thương hiệu và Nhân hiệu - Đi đầu trong lĩnh vực Media tại Việt Nam trong thời kỳ Chuyển đổi số. 

Fujiwa Viet Nam và OMedia cam kết mang đến những trải nghiệm thú vị và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam thông qua chương trình lần này. Sự hợp tác đầy ý nghĩa lần này giữa Fujiwa Viet Nam và Omedia trên tinh thần mang lại sự hứng thú và sự quan tâm lớn từ cộng đồng thể thao và giải trí.

Sự kiện “Bóng Đá Việt- Kiệt Tác Số”: Lan toả tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng   - Ảnh 3.

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam tra lời phỏng vấn báo chí

Sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 23 và 24/9/2023, tại TP Hồ Chí Minh, gồm: Talkshow giao lưu giữa các tuyển thủ, HLV; Đấu giá vật phẩm thể thao "Trao yêu thương - Sáng tương lai"; Đêm Gala "Hào quang trở lại" kết nối các cựu tuyển thủ, tuyển thủ, các đơn vị tổ chức; trình diễn trực tiếp bộ công nghệ hình ảnh Bullet Time độc quyền của OMedia Studio… 

Điểm nhấn lớn nhất của chương trình sẽ là trận đấu giao hữu bóng đá của các tuyển thủ, cựu tuyển thủ quốc gia các thời kỳ với sự góp mặt của các HLV Calisto, Phan Thanh Hùng cùng hơn 50 cầu thủ, cựu cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Minh Yến