Tập đoàn Hoàng Gia Hội An: Đồng hành cùng Quảng Nam chống dịch

13/08/2020 15:44

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục bùng phát và có những diễn biến rất phức tạp. Tại Quảng Nam, số lượng ca dương tính với COVID-19 đang tăng lên, đặc biệt gia tăng tại một số địa phương như: TP Hội An, các huyện Thăng Bình, Đại Lộc, Duy Xuyên và thị xã Điện Bàn... Chính quyền tỉnh Quảng Nam thống nhất quyết tâm khống chế dịch bệnh, vì vậy đã triển khai quyết liệt các biện pháp mạnh mẽ để kiểm soát tình hình, ngăn chặn kịp thời đà lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

Người dân xứ Quảng những ngày này đã dần bỏ đi các thói quen tụ tập uống cà phê hay vào các trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí đông người. Họ nghiêm túc đeo khẩu trang khi ra đường, thực hiện giãn cách giữa các cá nhân trong xã hội, để chung tay cùng chính quyền phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Về phía các doanh nghiệp/doanh nhân xứ Quảng, nhận thấy nhu cầu cấp bách của các cơ sở y tế của tỉnh trong việc mua sắm các trang thiết bị cần thiết như máy xét nghiệm Realtime PCR, máy ECMO, máy thở, quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn… nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp, ủng hộ bằng tiền và hiện vật, với hi vọng phối hợp cùng với địa phương đẩy nhanh quá trình xét nghiệm, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Đại diện Tập đoàn Hoàng Gia Hội An trao biểu trưng ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam

 

Đồng hành cùng chính quyền và người dân xứ Quảng, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An (chủ đầu tư của Dự án Shantira Beach Resort & Spa) đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho UBND tỉnh. Theo kế hoạch, số tiền này sẽ được bổ sung cho ngân sách của địa phương để mua máy xét nghiệm Realtime PCR phục vụ công tác xét nghiệm COVID-19 trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ trao ủng hộ sáng ngày 4/8, đại diện Tập đoàn Hoàng Gia Hội An cho biết: Là doanh nghiệp có sự gắn bó và phát triển trên mảnh đất Quảng Nam, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An mong muốn góp một phần sức lực, tiếp thêm động lực, chung tay cùng quê hương và cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Khẳng định Hoàng Gia Hội An luôn xem những hoạt động đóng góp cho địa phương là trách nhiệm và cũng là tình yêu của Tập đoàn với “đất mẹ” xứ Quảng. Do đó, ngay sau khi hỗ trợ tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn tiếp tục có những hỗ trợ riêng dành cho thị xã Điện Bàn và huyện Thăng Bình để góp phần cùng các địa phương này tăng cường các biện pháp chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân. Cụ thể, đối với huyện Thăng Bình, Tập đoàn hỗ trợ 100 triệu đồng; đối với thị xã Điện Bàn, Tập đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng với đó, Tập đoàn cũng đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho xã Đại Cường, huyện Đại Lộc.

Đại diện Tập đoàn trao biểu trưng ủng hộ 100 triệu đồng cho huyện Thăng Bình
Đại diện Tập đoàn trao biểu trưng ủng hộ 50 triệu đồng cho thị xã Điện Bàn

 

Bên cạnh đó, vào ngày 7/8, Ban Công đoàn Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã có các phần quà, bao gồm 100 thùng nước suối và 2.500 chiếc khẩu trang, dành tặng cho bà con trong khu cách ly tập trung tại TP Hội An để đồng hành cùng người dân chống dịch. Vào ngày 12/8, đại diện Tập đoàn đã đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam trao tặng 100 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá 50 triệu đồng cho các y bác sỹ tại đây, để sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ, những người đi đầu trong cuộc chiến chống COVID-19, mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Quảng Nam.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận 1 tỷ đồng Tập đoàn dành tặng tỉnh Quảng Nam, ông Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam - trao lời cảm ơn trân trọng nhất tới doanh nghiệp đã quan tâm, đồng hành chính quyền, Mặt trận và nhân dân Quảng Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Ông Bình khẳng định: “Từ nguồn hỗ trợ này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ sớm điều chuyển cho ngành y tế tỉnh mua sắm các trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch”.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Phan Việt Cường, hôm 10/8 cũng đã có “Thư cảm ơn” gửi các Bộ, ngành Trung ương, các cơ quan đơn vị, địa phương, các tổ chức cá nhân và nhà hảo tâm, trong đó nhấn mạnh: “Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và nhân dân Quảng Nam trân trọng cảm ơn những tình cảm sâu sắc, chân thành và vô cùng quý báu của các tổ chức, cá nhân đã dành cho tỉnh Quảng Nam trong cuộc chiến cam go phòng, chống đại dịch COVID-19”.

Đại diện Tập đoàn trao biểu trưng ủng hộ Bệnh viện Đa khoa Khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam
 100 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá 50 triệu đồng

 

Được thành lập vào năm 2008, Hoàng Gia Hội An là một trong những thương hiệu đầu tư kinh doanh hệ thống khách sạn du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hội An. Trong những năm gần đây, Tập đoàn đã mở rộng lĩnh vực sang đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp để tiếp tục khẳng định thương hiệu, giá trị và tiềm lực của chính mình.

Ngay từ ngày đầu thành lập, với định hướng chiến lược “Làm những gì am hiểu nhất để được kết quả tốt nhất”, sau khi mở rộng qua bất động sản, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã tập trung phát triển và chú trọng vào các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ngay chính tại địa phương, tại vùng đất quê hương của mình - đó chính là Hội An.

Ban Công đoàn Tập đoàn Hoàng Gia Hội An trao những phần quà gồm nước uống và khẩu trang y tế
 cho người dân trong khu cách ly tập trung tại TP Hội An

 

Có lợi thế là doanh nghiệp địa phương phát triển bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng ngay tại quê nhà, Hoàng Gia Hội An đã từng bước khẳng định thương hiệu. Bằng chuỗi những dự án trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú, khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp quốc tế, cùng các dự án bất động sản nổi bật và tạo nhiều dấu ấn trong khu vực như: Khách sạn Hoàng Gia Hội An - MGallery Hội An (5 sao), khách sạn Royal Riverside Hội An, khách sạn River Suite Hội An, Royal Heritage Hội An và Câu lạc bộ E Game Royal...

Ngoài ra, còn có các dự án bất động sản với vị trí đắc địa và tiềm năng lớn như khu đô thị Royal Hội An, Khu đô thị Thanh Hà... được thị trường đánh giá cao. Những dự án quan trọng của Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường bất động sản miền Trung và tạo giá trị nổi bật trong danh sách các tập đoàn bất động sản lớn của Việt Nam.

Với những kinh nghiệm sẵn có là tiền đề để Hoàng Gia Hội An tiếp tục ghi được dấu ấn bằng các dự án mới. Và dự án khởi đầu của năm 2020 đó chính là Shantira Beach Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng bậc nhất trên con đường ven biển Đà Nẵng - Hội An.

Tại Shantira Beach Resort & Spa, Với mong muốn sẻ chia và đồng hành cùng các nhà đầu tư trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An dành tặng nhiều chính sách đặc biệt đến cho các Tân chủ nhân của sản phẩm Căn hộ Resort biển tại dự án. Theo đó, với những giao dịch trong thời gian từ 11/8/2020 - 30/9/2020, các nhà đầu tư được hưởng mức ưu đãi lên đến 5% đối với căn hộ Studio, 8% đối với căn 1 phòng ngủ, 9% đối với căn 2 phòng ngủ và 10% đối với căn 3 phòng ngủ. Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn mua gói hoàn thiện nội thất sẽ được hưởng thêm mức chiết khấu 1%/giá bán căn hộ. Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận, tập đoàn Hoàng Gia Hội An cũng mang đến chính sách thanh toán linh hoạt. Theo đó, nếu lựa chọn chính sách thanh toán nhanh 95% giá trị hợp đồng, nhà đầu tư sẽ nhận mức chiết khấu lên đến 6%; thanh toán nhanh 70% nhận chiết khấu 3% và thanh toán 50% nhận chiết khấu 2%.

Được biết, ngay khi có ca bệnh đầu tiên tại Đà Nẵng vào ngày 25/7, Hoàng Gia Hội An đã chủ động thực hiện theo khuyến nghị của Nhà nước, tạm hoãn sự kiện “Lễ Giới thiệu Block A Căn hộ Resort biển Shantira Beach Resort & Spa” được dự định tổ chức trước đó và ra thông báo đến toàn bộ khách hàng. Cùng với đó, các chuyên viên tư vấn của Shantira Beach Resort & Spa luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin và tư vấn 24/7 thông qua điện thoại và các kênh online, để đảm bảo kịp thời cung cấp các thông tin về dự án nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Theo Phùng Sơn