Thu Beauty Spa – Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông

23/12/2020 20:56

Làm đẹp cho phụ nữ Việt là sứ mệnh và trách nhiệm mà Thu Beauty Spa theo đuổi. Thu Beauty Spa với thế mạnh lớn nhất là chuyên điều trị mụn, nám, chăm sóc da chuyên sâu.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày một tăng. Chính vì thế các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của phái nữ, và Thu Beauty Spa là một địa chỉ uy tín dành cho các chị em. 

Thu Beauty Spa – Địa chỉ làm đẹp tin cậy cho phái đẹp

 

Xác định phương hướng làm việc của mình là lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng, đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu sao cho mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại spa, vì thế Thu Beauty Spa luôn tìm hiểu và áp dụng các dịch vụ làm đẹp hiện đại, an toàn chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. 

Thế mạnh lớn nhất của Thu Beauty Spa là điều trị nám. Tham gia liệu trình điều trị, khách hàng sẽ được sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất giúp điều trị khỏi nhanh và không tái phát lại.

Bên cạnh điều trị nám, Thu Beauty Spa còn chuyên điều trị mụn, chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu như: chăm sóc da mặt, căng trẻ làn da, thải độc,... Trước khi tham gia vào liệu trình điều trị, khách hàng sẽ được chủ Spa tư vấn cụ thể về tình trạng da cũng như các phương pháp điều trị hiệu quả nhất nhằm mang lại cho các chị em vẻ đẹp tự nhiên. 

Thu Beauty Spa chuyên điều trị nám, chăm sóc da bằng những công nghệ hiện đại nhất

 

Để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu làm đẹp của chị em, nhằm mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, Thu Beauty Spa luôn cập nhật những phương pháp, xu hướng làm đẹp mới, nâng cao hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao hơn cho đơn vị nhằm giúp mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, mang lại những phút giây thư giãn và hiệu quả điều trị cao nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên của spa được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thu Beauty Spa cam kết sẽ đem lại sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Không gian thoáng mát, rộng rãi mang lại cho khách hàng 
cảm giác thoải mái nhất

 

Không gian spa thoáng mát, rộng rãi cũng sẽ giúp mang lại cho khách hàng sự gần gũi thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây. 

Với những đóng góp tích cực cho ngành làm đẹp, Thu Beauy Spa đã nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý như: Spa vàng uy tín chất lượng; Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông. Đặc biệt, Thu Beauty còn vinh dự được làm Giám khảo cho cuộc thi Asia International Beauty festival 2020. 

Với những đóng góp tích cực, Thu Beauty Spa đã nhận được những giải thưởng cao quý

 

Luôn muốn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn thiện nhất bằng các công nghệ, máy móc hiện đại, Thu Beauty Spa đang không ngừng nỗ lực để chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Với việc nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng, trong thời gian tiếp theo, Thu Beauty Spa cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất và trở thành người bạn thân thiết, chân thành của khách hàng. 

Liên hệ: Thu Beauty Spa

Địa chỉ: Cơ sở 1: Đội 4, xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

                  Cơ sở 2: Phố Giữa, thị trấn Nước, Hai Hòa An, Cao Bằng

SĐT: 082.656.8856

PV
 

Bạn đang đọc bài viết "Thu Beauty Spa – Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông" tại chuyên mục XÃ HỘI.