Thực hư của dịch vụ quảng cáo Facebook hiện nay

25/08/2020 16:06

Quảng cáo Facebook hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ với những chủ shop online hay những doanh nghiệp mong muốn tìm cho mình giải pháp truyền thông hiệu quả và nhanh chóng. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng có đủ chuyên môn để tự chạy quảng cáo trên Facebook cho chính sản phẩm của mình.

Quảng cáo Facebook hiện nay không còn là một khái niệm mới mẻ với những chủ shop online hay những doanh nghiệp mong muốn tìm cho mình giải pháp truyền thông hiệu quả và nhanh chóng. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng có đủ chuyên môn để tự chạy quảng cáo trên Facebook cho chính sản phẩm của mình. Và giải pháp đơn giản nhất là đi thuê – đây cũng chính là lý do khiến không ít doanh nghiệp gặp nhiều bài học đắt giá.

Vậy thực hư của dịch vụ quảng cáo Facebook hiện nay là như nào? Có thực sự hiệu quả như “lời đồn thổi”? Cùng tìm hiểu ở bài viết này để biết thêm những thông tin bổ ích nhé!

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ quảng cáo Facebook

Được biết đến với khả năng tương tác với người sử dụng một cách đa dạng đồng thời sở hữu lượng lớn người dùng, Facebook chính là phương pháp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Nó sẵn sàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh tới tất cả khách hàng tiềm năng đồng thời mang lại doanh thu vượt bậc.

Thực hư của dịch vụ quảng cáo Facebook hiện nay

 

Nếu bạn nhắm đúng đến đối tượng khách hàng để quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn có thể triển khai chiến dịch remarketing trên nhiều tệp đối tượng khác nhau phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Không những thế về chi phí quảng cáo cũng rất hợp lý, thay vì bỏ ra hàng chục triệu đồng thậm chí hàng trăm triệu để quảng cáo xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên truyền hình thì lựa chọn quảng cáo Facebook bạn chỉ phải bỏ số tiền chưa đến 1/10 mà còn có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo chi phí thấp

 

Ngoài ra, bạn chỉ phải trả phí quảng cáo khi người dùng tương tác vào mẫu quảng cáo như click, like hay share mà thôi. Từ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát chi phí để điều chỉnh tăng hoặc giảm ngân sách sao cho linh hoạt. Facebook không đưa ra giới hạn ngân sách tối thiểu, vì vậy khi chạy quảng cáo bạn hoàn toàn chủ động được trong việc chọn mức ngân sách, lịch chạy sao cho phù hợp với mục tiêu bán hàng của mình.

Tương ứng với từng nhu cầu quảng cáo của khách hàng mà Facebook sẽ đưa ra hình thức quảng cáo phù hợp sao cho giúp bạn đạt được mục tiêu tốt nhất có thể. Dù bạn chỉ đơn thuần là muốn tăng lượt theo dõi, tăng tương tác, tăng khách hàng tiềm năng hay chỉ đơn thuần là tăng độ phủ thương hiệu,..

Chính nhờ khả năng tương tác, kết nối cao của mạng xã hội mà khả năng lan truyền trên Facebook rất nhanh chóng. Theo đó chỉ cần một người like hay comment mẫu quảng cáo hoặc bài đăng của bạn trên fanpage thì thông tin cũng sẽ được hiển thị trên newsfeed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý, quan tâm của người này một cách rất tự nhiên. Bên cạnh đó, thông qua dịch vụ quảng cáo Facebook doanh nghiệp còn có thể thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng để kịp thời giải đáp những thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của họ một cách tối ưu nhất.

Facebook ADS

 

Tuyệt vời hơn, với mỗi mẫu quảng cáo Facebook thời gian khởi tạo và xét duyệt chỉ kéo dài trong vòng 1 ngày. Vì thế khách quan mà nói so với việc sử dụng các công cụ đòi hỏi nhiều thời gian như Seo thì kênh quảng cáo Facebook chính là lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa thông điệp đến khách hàng hơn.

Thuê quảng cáo Facebook từ những công ty marketing uy tín tối ưu chi phí - lợi nhuận tối đa

Facebook được xem là một “mỏ vàng” đầy tiềm năng nhưng không phải ai cũng biết “đào” nó. Đơn giản là - nếu bạn tìm được một đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín thì khoản lợi nhuận mang về cho doanh nghiệp sẽ là không giới hạn, tuy nhiên nếu không cẩn thận thì bạn cũng sẽ gặp phải những hệ lụy không hề tầm thường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp?

Trang chủ thương hiệu Primal

 

Bạn đã từng nghe tới thương hiệu Primal – một trong những công ty marketing online Tp.HCM uy tín tiên phong hàng đầu. Doanh nghiệp này được sáng lập bởi một nhóm chuyên gia Digital Marketing với mục tiêu cung cấp những chiến lược quảng cáo hiệu quả dựa trên sự phân tích dữ liệu thực tế nhằm giảm tối đa chi phí quảng cáo và luôn sẵn sàng mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với phương châm làm việc “Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Primal”, đến đây bạn không chỉ được đảm bảo về KPI mà còn được chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về digital marketing để mang lại những lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp mình. Vì thế lựa chọn Primal chính là người đồng hành tin cậy đưa doanh nghiệp bạn lên một tầm cao mới. Và bạn đã sẵn sàng để đón nhận thành công? Hãy liên hệ ngay với công ty marketing online Tp.HCM Primal để được hỗ trợ tư vấn và báo giá dịch vụ quảng cáo Facebook nhanh nhất nhé!

Theo PV

"https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/thuc-hu-cua-dich-vu-quang-cao-facebook-hien-nay/20200824113445833"

Bạn đang đọc bài viết "Thực hư của dịch vụ quảng cáo Facebook hiện nay" tại chuyên mục TIN TỨC.