Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO CƠ XƯƠNG KHỚP - Lựa chọn hoàn hảo cho hệ xương khớp

17/01/2024 14:51

Bệnh xương khớp gây ra những ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe hàng ngày của mỗi người đặc biệt là khi về già. Chính vì thế, ngay từ lúc bước vào giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hóa thì người dùng thường tìm tới các giải pháp bổ sung cho hệ xương khớp các dưỡng chất cần thiết nhất, giúp phòng chống những căn bệnh về xương khớp.

Thời gian qua, Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO XƯƠNG KHỚP – một sản phẩm của CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM & DỊCH VỤ Y TẾ DR QUEEN BIODERMA FRANCE đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả. Đây là dòng sữa được đánh giá khá cao về chất lượng thành phần, có chứa đầy đủ những hàm lượng dưỡng chất cần thiết cho việc phục hồi sức khỏe, cải thiện hệ thống xương khớp đồng thời còn bổ sung thêm những dưỡng chất giúp hệ tim mạch khỏe mạnh và ổn định. 

0e02256e6ff3c4ad9de2-1705477840.jpg
ec45fc29b6b41dea44a5-1705477840.jpg

Với nhiều người, các bệnh về xương khớp là một vấn đề sức khỏe đòi hỏi họ phải kiên trì bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với việc thị trường hiện nay tràn lan các sản phẩm hỗ trợ xương khớp, không ít người băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, bên cạnh đó cũng không ít người  đã tìm đến các loại thuốc trôi nổi trên thị trường, gây ra những hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe.

i1-1705477718.jpg

Thấu hiểu khó khăn của những người loay hoay mãi với việc tìm kiếm một thực phẩm hỗ trợ xương khớp hiệu quả và an toàn, CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM & DỊCH VỤ Y TẾ DR QUEEN BIODERMA FRANCE đã cho ra đời Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO XƯƠNG KHỚP giúp cải thiện và hỗ trợ cho xương khớp hiệu quả.

Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO XƯƠNG KHỚP  với thành phầm gồm: Sữa bột, Canxi nano, Canxi từ tảo đỏ (Aquamin F), Vitamin D3, Vitamin K2 (MK7),  Đường (Isomalt, Maltodextrin), nondairy creamer, whey protein, soy protein, Chất xơ (FOS, inulin),  sữa non, taurin, choline, L-lysine HCL, Glucosamin, Sụn vi cá mập, bột methi, bột sachi, bột hạt óc chó, bột hạt hạnh nhân, bột hạt macca, bột tảo xoắn spirulina. Hỗn hợp khoáng chất (Sắt III polymaltose, Kẽm gluconate, Đồng sulphat, Mangan sulphat, Magie phosphat, Natri Clorid). Vitamin (A, , B1, B2, B5, B6, B12, Biotin, Acid folic, E), hương vanilla thực phẩm.  Sản phẩm được đóng trong hộp túi tráng thiếc, lon thiếc bao bì đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo định của Bộ Y tế.

Khách hàng khi tìm đến sản phẩm có thể cảm nhận được rõ sự thay đổi tích cực. Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO XƯƠNG KHỚP  là một sản phẩm đáng tin cậy để bà con lựa chọn, giúp bảo vệ  các vấn đề xướng khớp, hỗ trợ tê bì tay chân , thiếu hụt canxi,..Và đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng  được cho mọi lứa tuổi từ 3 tuổi trở lên

Với cam kết về chất lượng và giá thành sản phẩm hợp lý nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO XƯƠNG KHỚP được công nhận đạt yêu cầu an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất số TCCS: 124/DR.QUEEN/2023 ngày 12 tháng 10 năm 2023 và được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đánh giá đủ điều kiện ATTP:  Số 39/2022/ATTPCNĐK,  ngày 09/09/2022.

i2-1705477718.jpg

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu ORGANIC SURE CANXI NANO XƯƠNG KHỚP còn có thêm các dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe toàn diện cho người bệnh, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện các tế bào bên trong, giảm thiểu tối đa tình trạng biến chứng của bệnh từ đó phục hồi cơ thể người bệnh 1 cách nhanh chóng nhất.

Trải nghiệm thực tế của khách hàng trải nghiệm Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO CƠ XƯƠNG KHỚP

Chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, ORGANIC SURE CANXI NANO CƠ XƯƠNG KHỚP đã gây được tiếng vang và nhận được đông đảo đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau một quá trình trải nghiệm sản phẩm. 

Chị Bế Thảo đã mua cho mẹ mình để trải nghiệm, sau thời gian sử dụng mẹ chị Bế Thảo đã hồng hào và khỏe hơn rất nhiều, tình trạng đau chân cũng được cải thiện đáng kể. 

i3-1705477718.jpg

Tài khoản Bình Yên chia sẻ: “ Lúc chưa biết đến dòng sữa này thì tay chân tê buốt rất nhiều nay dùng rồi thì thấy thay đổi rõ rệt, đứng lên ngồi xuống nhẹ nhàng hơn không phải dựa vào bàn ghế nữa.” 

Đồng thời, sản phẩm cũng nhận được nhiều đánh giá cao về hương vị thơm ngon, dễ uống. Người tiêu dùng chia sẻ, họ vẫn sẽ tin tưởng và tiếp tục sử dụng sản phẩm, và đồng thời cũng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm này đến người thân của họ.

i4-1705477718.jpg

Bên cạnh chất lượng trong sản phẩm, CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM & DỊCH VỤ Y TẾ DR QUEEN BIODERMA FRANCE cũng được đánh giá cao trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tiếp cận với sản phẩm Thực phẩm bổ sung ORGANIC SURE CANXI NANO CƠ XƯƠNG KHỚP. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM & DỊCH VỤ Y TẾ DR QUEEN BIODERMA FRANCE luôn chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ tối đa để đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng sản phẩm.