Tổng Công ty Tín Nghĩa: Lần thứ 3 liên tiếp được xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động’’

13/10/2020 20:54

Mới đây, tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, Hà Nội, đã diễn ra chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động" năm 2019-2020.

Tại buổi lễ 51 doanh nghiệp được xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động" năm 2019-2020, trong đó 30 doanh nghiệp được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI); 8 doanh nghiệp đạt Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động" năm 2019-2020. Tổng Công ty Tín Nghĩa được xếp hạng và vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội.

Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người lao động là hoạt động do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, xếp hạng hằng năm. Theo Ban Tổ chức, mục tiêu mà chương trình hướng tới là nhằm tìm kiếm và biểu dương những doanh nghiệp nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Bên cạnh đó, chương trình còn là nguồn động viên, khích lệ các doanh nghiệp quan tâm chăm lo tốt hơn tới đời sống người lao động, bảo đảm cho người lao động một môi trường làm việc hiệu quả, phát huy cao nhất năng lực, sở trường và nhiệt huyết của người lao động.

.

Tổng Công ty Tín Nghĩa Lần thứ 3 liên tiếp được xếp hạng “ Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động’’
Tổng Công ty Tín Nghĩa Lần thứ 3 liên tiếp được xếp hạng
“ Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động’’

 

Theo đánh giá của Hội đồng Giải thưởng, những doanh nghiệp được xếp hạng đều bảo đảm có nhiều chế độ phúc lợi tốt hơn cho người lao động. Ngoài mức lương cao hơn so với mặt bằng chung tại các ngành, địa phương, các doanh nghiệp này còn có nhiều chế độ phúc lợi phù hợp với đặc thù của đơn vị. Các chính sách chăm lo cho người lao động của các doanh nghiệp này rất phong phú, đa dạng, tùy thuộc vào hoàn cảnh thực tế của từng doanh nghiệp, phù hợp với nhu cầu của người lao động.

Tổng Công ty Tín Nghĩa 3 lần liên tiếp được xếp hạng Doanh nghiệp vì người lao động và vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội “Đã thực hiện tốt pháp luật lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động năm 2019” là bằng chứng ghi nhận cho sự nỗ lực của Tổng Công ty, luôn xem người lao động là nguồn tài sản quý giá của doanh nghiệp, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cũng như lắng nghe ý kiến và chăm lo đời sống của người lao động bằng nhiều chính sách và hoạt động liên quan. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình sản xuất kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì việc vinh dự đứng trong hàng ngũ Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động, đã ghi nhận giá trị cốt lõi mà Tổng Công ty Tín Nghĩa trong những năm qua: Gắn hiệu quả kinh doanh với phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên, đảm bảo việc làm, phúc lợi,… để không người lao động nào bị bỏ lại phía sau.

Theo Mạnh Thắng

"https://thuonghieucongluan.com.vn/tong-cong-ty-tin-nghia-lan-thu-3-lien-tiep-duoc-xep-hang-doanh-nghiep-tieu-bieu-vi-nguoi-lao-dong-a116090.html"