TPHCM: Cục Hải quan phát động phong trào vận động ủng hộ mua vaccine phòng chống Covid-19

03/03/2021 21:27

Ngày 2/3, đã diễn ra phong trào vận động ủng hộ chương trình “Triệu trái tim- một tấm lòng - Vaccine vượt qua Covid-19” do Công đoàn Cục Hải quan TPHCM đã phát động cùng Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM Đinh Ngọc Thắng đóng góp kinh phí mua vaccine. Ảnh: T.H

 

Tham dự cuộc vận động có Bí thư Đảng ủy, Cục Trưởng Cục Hải quan TPHCM Đinh Ngọc Thắng cùng tập thể lãnh đạo Cục và các cán bộ công chức các phòng thuộc khối tham mưu của Cục đã tham gia đóng góp ủng hộ chương trình.

Theo đó, Cục trưởng Đinh Ngọc Thắng, với mong muốn chung tay góp sức ngăn chặn dịch bệnh, Cục Hải quan TPHCM phát động chương trình kêu gọi cán bộ công chức tham gia đóng góp kinh phí mua vaccine nhằm phần nào hỗ trợ, cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bên cạnh đó, Cục Hải quan TPHCM đã chỉ đạo các đơn vị hải quan cửa khẩu tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc nhập khẩu các thiết bị phòng chống dịch, đặc biệt các lô hàng vaccine được thông quan nhanh chóng, kịp thời.

Được biết, chương trình chung tay đóng góp mua vaccine này sẽ được đồng loạt thực hiện tại các chi cục hải quan cửa khẩu và ngoài cửa khẩu, các phòng chức năng của Cục Hải quan TPHCM. Toàn bộ số tiền đóng góp của cán bộ công chức Cục Hải quan TPHCM sẽ được đơn vị tổng hợp, gửi đến Quỹ "Chung một tấm lòng" của Đài Truyền hình TPHCM sớm nhất.

Đồng thời, trong thời gian qua, Cục Hải quan TPHCM đã triển khai nhiều chương trình phòng chống đại dịch Covid-19 hiệu quả, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa thực hiện công tác quản lý hải quan, đảm bảo duy trì dòng chảy thông thương hàng hóa qua các cửa khẩu trên địa bàn.

Theo Thùy Linh

"https://thuonghieucongluan.com.vn/tphcm-cuc-hai-quan-phat-dong-phong-trao-van-dong-ung-ho-mua-vaccine-phong-chong-covid-19-a128481.html"