TP.HCM: Lần đầu tiên tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu, kích cầu tiêu dùng

07/09/2023 08:02

Để thu hút người tiêu dùng, khách du lịch đến tham quan, mua sắm, TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương: Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, có mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Từ đó, tăng cường kết nối doanh nghiệp với khách hàng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần đưa TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

TP.Hồ Chí Minh: Hàng hiệu khuyến mại, kích cầu tiêu dùng - Ảnh 1.

Chương trình hàng hiệu khuyến mại do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức

Theo Ban tổ chức, sự kiện khuyến mại hàng hiệu có sự tham gia của 120 thương hiệu lớn, như: Gucci, Dior, Chanel, Calvin Klein, Versace... với nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%. 

Khi tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu Flash Sale Holiday, người tiêu dùng và du khách có cơ hội tham gia, trải nghiệm, như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50%, khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng, có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất và được nhận thêm hạn mức khuyến mại hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện. 

TP.Hồ Chí Minh: Hàng hiệu khuyến mại, kích cầu tiêu dùng - Ảnh 2.

Hàng hiệu giảm giá để kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng còn tham gia các hoạt động như: Ngày vàng khuyến mại, Giờ vàng khuyến mại, Rút thăm may mắn... với nhiều quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu.

Chương trình hàng hiệu khuyến mại kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận và được tổ chức thường xuyên trong thời gian tới.

Minh Yến