Trải nghiệm cuộc sống xanh nhiều tiện ích tại Khu đô thị HUD Phú Mỹ

27/06/2021 23:00

Là một trong số những khu đô thị sớm bắt kịp xu hướng “sống xanh” tại Quảng Ngãi, Khu đô thị HUD Phú Mỹ của nhà đầu tư Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã và đang chiếm được thiện cảm và đáp ứng kỳ vọng rất lớn của cư dân địa phương. Cư dân tin tưởng rằng, với không gian sống gần gũi bên mảng xanh sông nước của dòng Bàu Giang hiền hòa, họ sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện ích với nhiều trải nghiệm thú vị...

... Khu đô thị HUD Phú Mỹ sẽ tạo nên một định nghĩa mới về cộng đồng thịnh vượng bên sông, mọi cư dân có thể an yên tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của cuộc sống.

Tại Khu đô thị HUD Phú Mỹ, cư dân sẽ kiến tạo không gian sống tiện nghi và biến nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc cho giới tinh hoa của các khu vực lân cận, từ đó hình thành một cộng đồng hiện đại, văn minh. Sự kết hợp giữa 3 yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" cũng sẽ đưa Khu đô thị HUD Phú Mỹ trở thành điểm đến của phồn vinh và hạnh phúc. Nơi đây sẽ chứng kiến cuộc sống của những cư dân hiện đại ngày ngày tản bộ trên những con đường rộng, rợp bóng mát từ cây xanh. Đây chắc chắn sẽ là nơi hấp dẫn để đầu tư và là ngôi nhà thứ hai hoàn hảo cho mỗi gia chủ sau những bộn bề của công việc và cuộc sống.

66ebffbe648790d9c996-1624784246.jpg
a37a3b2da014544a0d05-1624784247.jpg
Phối cảnh Khu đô thị HUD Phú Mỹ

Đại diện Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) - chủ đầu tư Dự án Khu đô thị HUD Phú Mỹ cho biết: HUD mong muốn được góp một phần vào sự phát triển của đô thị Quảng Ngãi với các dự án bất động sản được đầu tư bài bản. Khu đô thị HUD Phú Mỹ là dự án đầu tiên mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết để mang lại những trải nghiệm sống tiện ích cho người dân của thành phố duyên hải miền Trung này.

Tọa lạc trên tuyến đường nội đô Lý Thường Kiệt huyết mạch của trung tâm thành phố Quảng Ngãi; khu đô thị HUD Phú Mỹ dễ dàng kết nối những tuyến đường, điểm đến trọng yếu như: đường Quang Trung, Trần Khánh Dư, Lý Thường Kiệt, Hồ Xuân Hương,… Dự án đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư bất động sản với các loại hình: đất nền nhà phố, shophouse, căn hộ thuộc nhà ở xã hội,... Như thế, KĐT Phú Mỹ vừa trở thành điểm đến an cư lý tưởng vừa là sản phẩm đầu tư sinh lời đầy tiềm năng tại thị trường Quảng Ngãi.

d5f6a7dc3ce5c8bb91f4-1624784246.jpg
Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố Quảng Ngãi, 
Khu đô thị HUD Phú Mỹ dễ dàng kết nối những tuyến đường, điểm đến trọng yếu

Ở những tháng đầu năm 2021, Khu đô thị HUD Phú Mỹ liên tục đón nhận những thông tin tốt, trở thành tâm điểm được giới đầu tư chú ý sau chủ trương di dời tuyến đường tránh giúp Lý Thường Kiệt trở thành đường nội thị đắc địa. Đồng thời, thông qua việc cho phép dự án Khu đô thị HUD Phú Mỹ xây dựng khu nhà ở xã hội đầu tiên tại Quảng Ngãi.

Có thể thấy rằng, tham gia phát triển nhà ở xã hội, HUD đã phát huy vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp Nhà nước trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, giải quyết nhu cầu an cư cho các đối tượng chính sách có khó khăn về nhà ở, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các mục tiêu của Chiến lược Phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, tiện ích nội khu tại Khu đô thị HUD Phú Mỹ đã trao cho cư dân quyền năng "một bước chạm mọi tiện ích". Không cần đi đâu xa, khi thiên đường mua sắm đã cạnh bên nhà. Tuyến phố Shophouse tại Phú Mỹ được mệnh danh là con đường triệu đô. Bởi nơi đây sẽ là địa điểm kinh doanh sầm uất được nhiều thương hiệu uy tín, danh tiếng lựa chọn. Điều này, sẽ đem đến tiềm năng tăng giá trị không ngừng cho mảnh đất vàng an cư tại trung tâm Quảng Ngãi.

9afcead371ea85b4dcfb-copy-1624784246.jpg
Khu đô thị HUD Phú Mỹ hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiêu hãnh mới cho thành phố Quảng Ngãi

Bên cạnh tiện ích nội khu hoàn hảo, vị trí Khu đô thị HUD Phú Mỹ còn dễ dàng kết nối nhiều tiện ích ngoại khu. Nằm ngay lõi trung tâm quy hoạch mới của thành phố Quảng Ngãi, từ Khu đô thị HUD Phú Mỹ cư dân dễ dàng đi đến bến xe Trung tâm thành phố, trung tâm thương mại Big C Go, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Trường Đại học Công Nghiệp 4, núi Thiên Bút, bệnh viện Phúc Hưng, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Coopmart, bưu điện tỉnh, Trường Quốc tế IEC, bệnh viện tỉnh,...

Độc quyền phân phối dự án từ chủ đầu tư, đơn vị INCOMREAL đang áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt phù hợp với tài chính của từng phân khúc khách hàng. Bên cạnh đó, INCOMREAL còn sự hợp tác từ các đơn vị ngân hàng với gói vay lên đến 70% giá trị sản phẩm, lãi suất ưu đãi.

Có thể thấy rằng, với những thiết kế tính năng nổi trội, Khu đô thị HUD Phú Mỹ hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiêu hãnh mới cho thành phố Quảng Ngãi, tạo dựng một chuẩn mực sống cao cấp mới, đầy vượng khí cho người dân nơi đây.

Phùng Sơn