Từ 15/9, Bệnh viện Đà Nẵng khám chữa bệnh bình thường trở lại

15/09/2020 15:55

Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, các hoạt động khám chữa bệnh ngoại trú bảo hiểm y tế (BHYT) và không BHYT tại bệnh viện sẽ hoạt động trở lại từ ngày 15/9.

Cùng với đó, Bệnh viện Đà Nẵng cũng tiếp nhận người bệnh cấp cứu từ cộng đồng và tuyến dưới, điều trị và chăm sóc toàn diện cho người bệnh. Điều đó đồng nghĩa bệnh nhân được nhân viên y tế điều trị, chăm sóc, chứ không tổ chức việc thăm bệnh cũng như chăm sóc người bệnh.

Bệnh viện Đà Nẵng khám chữa bệnh bình thường trở lại
Bệnh viện Đà Nẵng khám chữa bệnh bình thường trở lại

 

Bệnh viện Đà Nẵng yêu cầu người bệnh thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay tại cửa vào. Mỗi người bệnh đi khám chỉ có một người nhà đi cùng trong trường hợp cần thiết. Thực hiện việc khai báo y tế, luôn đeo khẩu trang, không tập trung đông người, giữ khoảng cách tối thiểu 2m với người bên cạnh.

Người dân đến khám bệnh lưu ý để được ưu tiên và rút ngắn thời gian chờ đợi phân luồng khám, hạn chế tập trung đông người, tránh lây chéo, Bệnh viện Đà Nẵng đề nghị người bệnh khai báo y tế online trước tại nhà qua ứng dụng khai báo y tế online của bệnh viện.

Trước đó, Bệnh viện Đà Nẵng phải thực hiện cách ly y tế phòng chống dịch Ccovid-19 từ 13h00 ngày 26/7 đến ngày 25/8 do có các ca nhiễm Covid-19 trong bệnh viện.

Theo Huy Trung

"http://thuonghieucongluan.com.vn/tu-15-9-benh-vien-da-nang-kham-chua-benh-binh-thuong-tro-lai-a113621.html"