Vinameco - Hỗ trợ dinh dưỡng cho người Việt

23/09/2020 16:26

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho từng gia đình Việt, qua nhiều năm hoạt động sản xuất và kinh doanh, công ty Cổ phần Vinameco đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa Việt với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gắn liền với thương hiệu sữa bột công thức Vinlac hay còn gọi là sữa Vinlac.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, suy dinh dưỡng trong những năm đầu đời ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển bình thường của trẻ. Nhiều nghiên cứu đã xác định rõ mối liên quan giữa tình trạng dinh dưỡng khi còn nhỏ đến sự phát triển thể chất, tinh thần, khả năng lao động và nguy cơ mắc các bệnh không lây nhiễm như tim mạch, huyết áp, ung thư sau này. Tại Việt Nam, tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ dưới 5 tuổi được đánh giá là đã giảm nhanh và bền vững trong những năm qua, kiến thức thực hành dinh dưỡng của người dân ngày càng được nâng lên, tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng ngày càng được cải thiện. Tuy vậy, Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với những thách thức như tỷ lệ SDD thấp còi (chiều cao theo tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi mỗi năm giảm 1%, nhưng vẫn còn ở mức cao (23,2% năm 2018) và có sự chênh lệch giữa các vùng nhất là vùng núi, vùng khó khăn và nông thôn với thành phố, đồng bằng.

PGS .TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ về thực trạng
dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

 

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: Sữa là nguồn thực phẩm cung cấp canxi nhiều nhất. Mỗi ngày trẻ cần từ 300- 500ml sữa ngoài để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cả về thể chất và trí não của trẻ. Cho nên sau khi cai sữa mẹ thì việc cho trẻ uống sữa bột là cần thiết. Vì sữa bột chứa một lượng những chất dinh dưỡng cần thiết như protein, DHA, canxi, vitamin và khoáng chất…đây là những chất rất quan trọng tới sự phát triển của trẻ.

Từ vai trò cần thiết của sữa bột công thức với sự phát triển toàn diện của trẻ, công ty cổ phần Vinameco đã nghiên cứu đưa ra công thức sữa bột Vinlac đột phá dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng hỗ trợ trẻ tăng cân, cao lớn và phát triển toàn diện. Sản phẩm sữa bột dinh dưỡng Vinlac, gồm 3 loại ứng với 3 giai đoạn phát triển của trẻ, đó là: Sữa Vinlac Baby số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Sữa Vinlac số 1 dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi. Sữa Vinlac số 2 dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi.

3 dòng sữa Vinlac

 

Trước khi là một nhà sản xuất, Vinameco là những ông bố, bà mẹ luôn trên hành trình thấu hiểu con yêu của mình. Đội ngũ chuyên gia của Vinameco đã dành nhiều năm nghiên cứu thể trạng của trẻ em Việt Nam, tâm lý, thói quen sử dụng sữa bột cho bé cũng như hương vị yêu thích của trẻ em Việt nhằm mang tới những ly sữa thơm ngon nhất, đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Với công thức đột phá gấp đôi Lysine, nâng cao tốc độ lên tới 40% kết hợp với đạm Whey dễ chuyển hóa, dễ hấp thu đã giúp bé cải thiện cân nặng từ sau 2-3 tuần sử dụng.

Theo PGS.TS Trịnh Bảo Ngọc, giảng viên cao cấp Trường Đại học Y Hà Nội

 

Theo PGS.TS Trịnh Bảo Ngọc, giảng viên cao cấp Trường Đại học Y Hà Nội, sữa Vinlac có nồng độ năng lượng đạt từ 0,8-0,9% nên phù hợp với những trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng để cải thiện cân nặng. Bên cạnh đó sữa Vinlac cung cấp đầy đủ các thành phần như đạm Whey, chất xơ, canxi, magie, sữa non colotrums, DHA…hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thế chất, não bộ, thị giác và tăng cường sức đề kháng ngay từ những năm tháng đầu đời.

Không chỉ giúp trẻ cải thiện cân nặng, sữa Vinlac còn bổ sung hàm lượng chất xơ hòa tan FOS, GOS và vi khuẩn có lợi Probiotics giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé tiêu hóa khỏe, dễ dàng hấp thu năng lượng từ nguồn thức ăn nước uống ổn định hơn.

Ngoài ra, với việc bổ sung đầy đủ hàm lượng sữa non colostrums trong cả ba dòng sữa Vinlac đã giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ khi chào đời cho đến 10 tuổi, bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường không mong muốn.

Đối với việc hình thành hệ xương và chiều cao tối ưu cho trẻ, ngoài các thành phần cần thiết như Canxi, Magie, Photpho, sữa Vinlac còn bổ sung Vitamin K có tác dụng chuyển hóa các chất dinh dưỡng vào hệ xương của trẻ được tối ưu hơn. Hạn chế tình trạng bầm tím, đông máu đối với trẻ nhất là trong giai đoạn trẻ tập bò, tập đi hay khi bé học tập và tham gia các hoạt động thể dục, thể thao tại nhà trường.

Nhằm khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 0 – 10 tuổi, đặc biệt thông qua sữa bột công thức. Công ty Cổ phần Vinameco thường xuyên tổ chức những buổi trao đổi, tư vấn dinh dưỡng cùng với các chuyên gia, bác sỹ dinh dưỡng đầu ngành để nâng cao kiến thức chăm sóc dinh dưỡng cho mọi người, mọi nhà.

Bột ăn dặm Vinlac

 

Với khát vọng đồng hành vì “Tầm vóc Việt”, ngoài sản phẩm sữa Vinlac, công ty cổ phần Vinameco còn phát triển song hành dòng sản phẩm bột ăn dặm Vinlac, tiện lợi cho mẹ, ngon miệng cho bé. Bột ăn dặm Vinlac dùng thay thế bữa ăn dặm cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi gồm 4 loại: Bột ăn dặm Vinlac gạo sữa, bột ăn dặm Vinlac yến mạch, bột ăn dặm Vinlac gà rau củ và bột ăn dặm Vinlac heo cải bó xôi, giúp mẹ có thể đổi khẩu vị cho bé theo từng bữa. Bột ăn dặm với nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng, bổ sung thêm dầu cá, dầu oliu, omega3, omega6, lysine…hỗ trợ cao lớn, khỏe mạnh và tinh anh.

Toàn bộ quy trình sản xuất sữa Vinlac và bột ăn dặm Vinlac được công ty Vinameco nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO quốc tế 22000:2005, mọi quy trình sử dụng máy móc tự động hóa, hạn chế tối đa sự can thiệp của con người đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Bên cạnh đó, Vinameco luôn công khai trung thực các thành phần dinh dưỡng, quý khách hàng đều dễ dàng tìm hiểu trên hệ thống thông tin điện tử về bản công bố các thành phần hợp quy đã được Bộ Y tế kiểm định.

Dây chuyền sản xuất sữa Vinlac

 

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt, công ty cổ phần Vinameco đã gặt hái được những thành công nổi bật, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội. Năm 2019, công ty cổ phần Vinameco vinh dự nhận danh hiệu Top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2019 trong chương trình Gala Chào xuân 2020, tự hào thương hiệu Đất Việt năm 2019.

Trong thời gian tới, công ty cổ phần Vinameco tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo không ngừng, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu thể trạng trẻ em Việt vì một tương lai cao lớn, khỏe mạnh, vì một tầm vóc Việt cho thế hệ tương lai của đất nước.

Theo Mạnh Dũng

"https://thucte.vn/vinameco-khat-vong-vi-tam-voc-viet-2355.html"

Bạn đang đọc bài viết "Vinameco - Hỗ trợ dinh dưỡng cho người Việt" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP.