Bà mẹ đơn thân thành công với kinh doanh mỹ phẩm

22/07/2020 20:58

Trần Thị Trương Thương sinh ra và lớn lên ở “Miền đất sen hồng - Tháp Mười”. Chị yêu thích kinh doanh từ khi còn nhỏ, làm nhiều nghề để đeo đuổi niềm đam mê của mình. Năm 2018, bắt đầu kinh doanh với mỹ phẩm, đến nay bén duyên được gần 2 năm với sản phẩm DR. HANY SHINE, DR HANYSKIN, GOLD QUEENSKIN hiện tại doanh số tăng lên từng ngày, trở thành niềm mơ ước của nhiều đại lý lớn.

Bố mẹ ly hôn, chị ở với bà nội, vì thế phải tự lập từ nhỏ. Lớn lên, lập gia đình, có một cô con gái bé bỏng nhưng rồi bất đắc dĩ phải trở thành bà mẹ đơn thân. Phải lặng lẽ nuôi con và đương đầu với cuộc sống, có lẽ vậy mà nhiệt huyết kinh doanh để có thêm thu nhập để trang trải sinh hoạt và thỏa niềm đam mê trong chị ngày một lớn hơn.

“Bén duyên” với kinh doanh mỹ phẩm DR HANY SHINE, DR HANYSKIN, GOLD QUEENSKIN trị liệu thực tế về sức khỏe và đẹp

Trước kia cũng như nhiều thế hệ phụ nữ Tháp Mười chân chất khác, Trương Thương làm nghề thu chi vé số, rồi cố gắng mở đại lý nhỏ để kinh doanh. Năm 2013, sau thời gian học nghề Spa, chị mạnh dạn mở cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp mang thương hiệu “Hair spa Xuân Hương”. Năm 2018 gặp chị Trang – giám đốc Công ty TNHH MTV TM DV Trang Phúc Vinh, chị mới quyết định kết hợp giữa làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm để mang đến giải pháp tối ưu trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ ở Cao Lãnh và địa phương lân cận. 

Hair Spa Xuân Hương

 

Con đường chọn lựa trở lại với kinh doanh, nhất là mặt hàng mỹ phẩm của Trương Thương có phần chậm hơn so với nhiều người khác. Điều đó thể hiện tính cách của chị, một người phụ nữ chân chất, cẩn trọng và uy tín. Ngay từ khi khai trương “Hair Spa Xuân Hương”, chị đã nghĩ đến kinh doanh mỹ phẩm, nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm để kinh doanh, vì thị trường hiện nay mặt hàng thì rất đa dạng, thật giả lẫn lộn. 

Quá trình làm nghề, bà chủ Trương Thương nhận thấy việc kết hợp giữa chăm sóc và làm đẹp là rất cần thiết. Qua tìm hiểu chị được biết dòng mỹ phẩm Tế bào gốc DR HANY SHINE, DR HANYSKIN, GOLD QUEENSKIN là sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với các dưỡng chất tế bào gốc được ví như “thần dược” cho làn da phụ nữ. 

Chị Thương kết hợp giữa làm Spa với kinh doanh dòng mỹ phẩm
Tế bào gốc DR HANY SHINE, DR HANY SKIN

 

DR HANY SHINE, DR HANYSKIN, GOLD QUEENSKIN giúp sản sinh Hyaluronic nội sinh cho làn da; kích thích tế bào non sinh sản ra Collagen, giữ ẩm cho da đặc biệt phù hợp với các chị em ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. 

Sản phẩm Tế bào gốc DR HANY SHINE, DR HANYSKIN, GOLD QUEENSKIN được Công ty Trang Phúc Vinh nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, đáp ứng tất cả các tiêu chí về hình thức, cảm quan, mã vạch. 

Chất lượng là yếu tố quyết định

Theo Trương Thương, yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh của một sản phẩm làm đẹp đó là "chất lượng". Bạn có thể bán một chiếc áo tuy chất lượng không tốt nhưng đẹp về mẫu mã cho khách hàng và vẫn nhận được phản hồi tích cực. Nhưng nếu chọn cho khách hàng một loại sản phẩm làm đẹp kém chất lượng thì ngay lập tức nhận được phản hồi tiêu cực và nguy cơ mất khách hàng vĩnh viễn. Đây cũng là nguyên nhân khiến chị chọn Sản phẩm Tế bào gốc DR HANY SHINE, DR HANYSKIN, GOLD QUEENSKIN làm “duyên muộn” trên con đường xây dựng thương hiệu làm đẹp cho riêng mình. 

Sản phẩm Tế bào gốc DR HANY SHINE, DR HANY SKIN được chọ Thương chọn làm
“duyên muộn” trên con đường xây dựng thương hiệu làm đẹp cho riêng mình

 

Đồng thời chú trọng sản phẩm, trong kinh doanh, Trương Thương cũng rất quan tâm đến việc quảng cáo. Chị vừa thử nghiệm trực tiếp sản phẩm cùng với việc chăm sóc khách hàng, vừa tích cực quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội, nhất là facebook cá nhân. Chị tranh thủ mọi lúc để đưa hình ảnh, làm video giới thiệu, tư vấn; thường xuyên online phản hồi thắc mắc khách hàng. Có những hôm chị làm việc say sưa quên ăn, quên ngủ. Công việc dần có tiến triển, cùng với sự sắp xếp linh hoạt nên mọi thứ dần dần đi vào quỹ đạo.

Những thành công bước đầu trong kinh doanh

Đến muốn trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn Sản phẩm Tế bào gốc DR HANYSHINE, DR HANYSKIN, GOLD QUEENSKIN nhưng Trương Thương lại có những lợi thế của riêng mà không phải đại lý nào cũng có được. Đó là sự trải nghiệm sản phẩm, uy tín, tư vấn tinh tế, thông minh. Bởi thế, lượng khách hàng của chị tăng lên từng ngày. Khởi đầu từ những đơn hàng vài trăm nghìn, doanh số hiện tại đạt tới hàng trăm triệu đồng/tháng và đang rất kỳ vọng doanh thu tiếp tục tăng lên mức “tỷ đồng” trong tương lai. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chị đã xây dựng được hệ thống khách hàng đông đảo, chị vừa làm đẹp, vừa hướng dẫn và hỗ trợ động viên và giúp đỡ họ.

Chị Trương Thương ngày càng trở nên xinh đẹp, thành công trên con đường đã chọn

 

Sắp tới Trương Thương sẽ củng cố và thúc đẩy hơn nữa để team của mình có thể phát triển vượt bậc. Bên cạnh đó là đẩy mạnh và mở rộng mạng lưới khách hàng, tuyển thêm cộng tác viên, đặc biệt chú trọng đến quảng cáo và thương hiệu. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục mở rộng quy mô của “Hair Spa Xuân Hương” với mục đích làm đẹp cho mình, làm đẹp cho các chị em phụ nữ miền Tây và làm đẹp cho đời.

Có thể nói thành công bước đầu của Trương Thương cũng là minh chứng cho sự bản lĩnh của người phụ nữ. Cuộc sống dù có nhiều khó khăn đến mấy nhưng bản thân luôn cố gắng nỗ lực sẽ gặt hái được thành công.

Chị em phụ nữ còn đang băn khoăn, chưa biết hướng đi cho mình, hay đơn giản muốn kiếm thêm thu nhập tự chủ về kinh tế, có thể liên hệ với Trần Thị Trương Thương để được tư vấn tận tình.

Nguyễn Lợi

Bạn đang đọc bài viết "Bà mẹ đơn thân thành công với kinh doanh mỹ phẩm" tại chuyên mục XÃ HỘI.