Công bố đối tác chiến lược đưa sản phẩm Việt ra nước ngoài: Bước đi táo bạo của KTS Group

28/04/2023 21:12

Cuối tuần qua, KTS Group đã tổ chức chương trình “Xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Quốc tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh trên sàn thương mại điện tử” năm 2023. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược đưa sản phẩm Việt ra nước ngoài của KTS Group và mang lại niềm tin tuyệt đối cho nhiều đối tác trong nước.

cong1-1682684673.jpg
Ông Hoàng Văn Ngọc – Nhà sáng lập, Chủ tịch KTS Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện

Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạnh công nghệ 4.0, cùng những ứng dụng sáng tạo và nỗ lực không biết mỏi trong 5 năm qua, KTS Việt Nam đã tập trung xây dựng, phát triển thành công nền tảng công nghệ KTSVN, cung ứng nguồn nhân lực để chuyển giao công nghệ và thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ trong nước. Cho đến nay KTS Group đã kết nối hơn 6720 sản phẩm quảng bá, bán hàng của hơn 200 doanh nghiệp đối tác trên toàn quốc và quốc tế.  Hơn 6830 doanh nghiệp SME cộng tác dùng sản phẩm công nghệ KTS và phát triển kinh doanh. Đặc biệt, mạng xã hội KTS đã thu hút hơn 3 triệu người dùng toàn hệ sinh thái
 
 

cong-2-1682684673.jpg
Sự kiện thu hút hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) khu vực miền Bắc tham dự

Với mục tiêu đẩy mạnh giao thương, KTS Group đã triển khai các chiến lược táo bạo. Cuối năm 2022, KTS Group đã khai trương chính thức Trung tâm xúc tiến thương mại KTS Mall tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là điểm trưng bày sản phẩm và kết nối hợp tác hiệu quả cho hàng trăm doanh nghiệp trong nước. Cuối tháng 3/2023, kế hoạch “Đem chuông đi đánh xứ người” được KTS Group thực hiện bằng việc ra mắt văn phòng và Công ty Aio It Solutions AIO IT – đơn vị phát triển nền tảng công nghệ Make in Vietnam tại thị trường Quốc tế đặt tại Singapore. Từ đó, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tham gia giới thiệu và xuất nhập khẩu sản phẩm từ Việt Nam sang Singapore và đến với thị trường Quốc tế. Đồng thời giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam có thêm cơ hội kết nối và phân phối các sản phẩm quốc tế tại thị trường trong nước.

cong-3-1682684672.jpg

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông  đã tham dự, có bài phát biểu chia sẻ

cong-4-1682684672.jpg
  
Tiến sĩ Lê Xuân Nghĩa- Nguyên phó chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia - Thành viên Tổ tư vấn của Thủ tướng Chính phủ phát biểu chia sẻ

Tham dự sự kiện và phát biểu, Tiến sỹ Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã đánh giá cao về tầm nhìn của KTS Group và gọi đó là bước đi táo bạo đầy chiến lược. Với những gì đã đạt được KTS Group đang khẳng định vị thế đơn vị tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số ở Việt Nam.
“Quyết tâm đưa sản phẩm Việt ra nước ngoài bằng nền tảng số Make In Viet Nam”

Đó là lời khẳng định của ông Hoàng Văn Ngọc – Nhà sáng lập, Chủ tịch KTS Việt Nam. Theo đó, trong thời gian tới KTS Group sẽ tập trung đưa sản phẩm của người Việt đến tay người tiêu dùng quốc tế. Ở khu vực Đông Nam Á, KTS Group đã xúc tiến làm việc với Đại sứ, tham tán kinh tế và thương mại Lào; Campuchia tại Việt Nam về chiến lược xúc tiến giao thương đưa sản phẩm Việt vào thị trường 2 nước trong thời gian tới. 

cong-5-1682684673.jpg
Chuyên gia Nguyễn Quốc Huy giới thiệu với doanh nghiệp hệ sinh thái KTS Group

Tại sự kiện, KTS Group đã công bố đối tác chiến lược đến từ Singapore – Công ty BEA.  BEA – Là một công ty lớn được Chính phủ Singapore chỉ định cung cấp xuất khẩu các sản phẩm chất lượng từ Singapore đi nhiều nước trên quốc tế. Hiện tại BEA đang có những sàn thương mại điện tử lớn ở các nước Ba Lan và Ấn Độ, đây là những thị trường đầy tiềm năng đối với những nhà cung cấp sản phẩm trong nước.

cong-6-1682684673.jpg
Ông Thiban – Nhà sáng lập, Giám đốc Công ty BEA Singapore thuyết trình về nền tảng công nghệ phối hợp với KTS Group đưa sản phẩm Việt ra nước ngoài

Theo chiến lược, BEA sẽ hợp tác kết nối nền tảng số KTS – All In One của KTS Group vào mạng lưới của BEA tại các thị trường nêu trên. BEA sẽ hỗ trợ tư vấn, phối hợp thực hiện giúp các đối tác là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của KTS tại Việt Nam: Hoàn thiện các giấy tờ pháp lý xuất khẩu hàng hóa; Quảng bá, maketing sản phẩm hiện có trên nền tảng KTS vào thị trường người tiêu dùng ở nước Ba Lan và Ấn Độ; Chuẩn hóa quy trình và hỗ trợ luân chuyển sản phẩm từ Việt Nam ra quốc tế để đến trực tiếp tay người tiêu dùng; Đồng thời thanh toán trực tiếp cho nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm thông qua nền tảng số KTS Việt Nam….

Ông Thiban – Nhà sáng lập, Giám đốc Công ty BEA Singapore nhận định: Với sự hợp tác chiến lược cùng KTS Group, BEA không chỉ giúp quảng bá những sản phẩm của Việt Nam ra thị trường quốc tế mà còn mang lại nhiểu cơ hội giao thương trong lĩnh vực xuất nhẩu khẩu hàng hóa cho các doanh nghiệp SME của Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm nông sản sạch. 

cong-7-1682684673.jpg
Đại diện đối tác Singapore chụp ảnh cùng một số doanh nghiệp trong nước

Ông Nguyễn Hòa Chính – Phó TGĐ Công ty CP cà phê Đắk Hà, Kon Tum cho biết: Sự kiện là một trong các hoạt động thiết thực, ý nghĩa không chỉ giúp Dakha Coffe hiểu hơn về thủ tục, pháp lý về hàng hóa xuất khẩu ra nước ngoài mà còn là cơ hội quảng bá hữu ích cho sản phẩm của chúng tôi.

Ông Nguyễn Văn Đán – Chủ tịch HTX Khai Quan, đơn vị cung cấp sản phẩm nước khoáng kiềm ở tỉnh Vĩnh Phúc mong muốn trong thời gian tới KTS Group tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện kết ý nghĩa như hôm nay.

Sự kiện “Xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và Doanh nghiệp Quốc tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh trên sàn thương mại điện tử” đã thành công tốt đẹp như một sự khẳng định chắc nịch của KTS Group với các doanh nghiệp đối tác trong nước về vai trò “thủ lĩnh” trong công cuộc chuyển đổi số của mình.

Kim Ngọc